Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Thị trường IoT và những thách thức của Smart Home

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 02:03:00

Share

& Comment

Trên hiện tại, cả thế giới đều ưa dùng chiếc điều khiển từ xa vi tính tiện dụng và đa năng của nó. Tuy nhiên, đối với nhiều người không thành thạo công nghệ thì đây thực sự là ác mộng. Họ cần phải vất vả tìm cách dùng hệ thống điện thông minh và xử lý lỗi lúc sự cố xảy ra. bởi thế, trải nghiệm khách hàng về một vật dụng đơn giản và tiện dụng là điều quan trọng mà các nhà phân phối và tạo ra cần quan tâm gì.


Hơn nữa, việc bảo mật toàn hệ thống cũng được quan tâm và đặt lên số một. Việc hacker hay kẻ xấu xâm nhập và làm sai hỏng hệ thống bằng việc cài đặt những mã lệnh bất thường khiến các thiết bị hoạt động không ổn định là điều hoàn toàn cũng có thể xảy ra.

Điều cuối cùng là mức giá và khả năng thay đổi quá nhanh về kỹ thuật. người dùng lo lắng liệu giá cả tức thì bản thân mình bỏ ra có đáp ứng được với xu thế trong viễn tưởng hay cần phải bỏ đi sau một thời gian sử dụng.


Nhà thông minh ngày nay đã xuất hiện và phổ biến ở nhiều khu vực nhà ở tại Hà Nội, các khu biêt thự ngay lập tức kề tại Hà Đông, Linh Đàm … hay các căn hộ chung cư cao cấp tại Royal City, Times City… Từ đấy cho thấy khả năng sự đa dạng và dễ thi công của đồ dùng này.

Nhà thông minh với khả năng kết nối vạn vật, điều khiển hệ thống thông qua kỹ thuật IoT đã không còn là điều quá xa vời. công nghệ truyền phát ko dây Zigbee cũng giúp các thiết bị tiết kiệm ko gian và điện năng trở nên thân thiện và sắp gũi với nhiều khách hàng. Một ngôi nhà tự động hóa với nhiều tính năng điều khiển từ bếp, tủ chén đĩa, tủ lạnh, chậu rửa bát, công tắc điều khiển từ xa hay hệ thống đèn sáng, hệ thống an ninh, màn hình ko gian… sẽ không còn quá xa vời tại Việt Nam trong 10 – 20 năm tới.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE