Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Người mua đã biết mẹo sử dụng quạt phun sương tiết kiệm điện?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:25:00

Share

& Comment

Quạt phun sương là sản phẩm làm mát hiệu quả trong ngày hè bên cạnh quạt điện, quạt sạc, quạt điều hòa… và đặc biệt quạt phun sương không tiêu tioons nhiều điện năng Nếu biết sử dụng đúng cách.

Yếu tố lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt
Thị trường quạt phun sương ở nước ta ngày càng sự phong phú cả về kiểu dáng và đạt chất lượng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa đối với việc chọn quạt phun sương loại nào tốt luôn trở nên khó hơn giữa “ma trận” quạt phun sương giá rẻ; khi nhiều loại quạt phun sương giá rẻ không qua Kiểm soát đúng chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường.


Để lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, bên cạnh tiêu chí đúng chất lượng, công xuất vật dụng, nhiều người còn quan tâm tới các công năng đặc biệt như tạo ion âm, hẹn giờ, diệt côn trùng…
chức năng cung cấp ion âm giúp lọc sạch ko khí, hợp lý với những gia đình sống ở thành phố hay những nơi có tỷ lệ ô nhiễm cao.
công dụng hẹn giờ ở quạt phun sương giống như với quạt điện, quat sac và quạt điều hòa. Nhờ ấy khách hàng có thể chủ động hẹn thời gian tắt thiết bị làm mát này để bảo vệ sức khỏe cả gia đình và tiết kiệm điện năng.



Quạt phun sương còn có các công năng đuổi muỗi và côn trùng, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, một số vật dụng đang được nhiều người ưa thích như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có màn hình hiển thị độ ẩm và nhiệt độ, giúp khách hàng kịp thời điều chỉnh công năng phun sương, tốc độ gió.


dung tích bình chứa nước lớn
lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, có thể tích bình chứa nước lớn sẽ giúp người mua ko tốn nhiều thời gian bổ sung nước. với dung tích lớn, nhiều cái quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SDH7821, SHD7822, SHD7824… cũng có thể phun sương liên tục trong vòng 9 – mười hai giờ.
Bên cạnh đấy, để cam kết tiết kiệm điện lúc sử dụng quạt phun sương và hiệu suất dùng của đồ dùng, người dùng cần thiết chú ý:
- ko dùng sản phẩm làm mát này trong thời gian dài để tránh tích tụ độ ẩm cao, cung cấp điều kiện cho các loại vi khuẩn lớn mạnh
- ko di chuyển quạt lúc đang hoạt động để tránh tình trạng tràn nước, gây chập điện.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE