Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách làm sạch bộ nồi inox đã bị cháy đen

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:07:00

Share

& Comment

Bộ nồi inox nhà bạn bị “xuống cấp” bởi những vết cháy đen, bám bẩn, ố vàng…? Hãy tham khảo những mẹo làm sạch bộ nồi inox đơn giản dưới đây.
Mẹo 1:
sử dụng dầu thực vật cùng nước và giấm trắng theo tỷ lệ 1 phần nước: 2 phần giấm để phun trực tiếp nên phần nồi inox bị cháy đen. Sau đó khách hàng rửa sạch lại bộ nồi inox bằng nước ấm. bí quyết này có thể áp dụng được với cả những bộ nồi inox cao cấp như bộ nồi inox 304bộ nồi inox 3 đáy mà không lo làm hỏng lớp chống dính.
Mẹo 2:
với các vết bẩn cứng đầu ở bộ nồi inox, bạn không cần phải tốn sức cọ rửa bằng giẻ cứng mà chỉ cần sử dụng trực tiếp nước cốt chanh. Nước cốt chanh hoặc nước cốt cam có thể làm sạch những vết cháy đen ở cả bộ nồi inox giá rẻ và bộ nồi inox cao cấp.

Mẹo 3:
Đun nóng dung dịch xà phòng và sau ấy sử dụng dung tích này để làm sạch bộ nồi inox, khách hàng cũng có thể tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu, thậm chí cả những vết cháy đen.
Mẹo 4:
Món thịt kho trứng, cá kho… để quá lâu cũng có thể làm bộ nồi inox bị cháy đen. Để loại bỏ vết bẩn cứng đầu này, người mua cần thiết cho một ít bột nở lên trên phần bị cháy sau đó cho nước vào ngập phần cháy và đun từ từ. Vết cháy sẽ luôn bong ra khỏi bề mặt nồi sau lúc đun nóng hỗn hợp bột nở trên bếp.
lưu ý khi vệ sinh bộ nồi inox
Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp làm sạch bộ nồi inox đúng cách, không gây ảnh hưởng đến đạt chất lượng bộ nồi inox (kể cả bộ nồi ino 304, bộ nồi inox 3 đáy hay bộ nồi inox giá rẻ), khách hàng cần lưu ý 1 số điểm sau:
- ko đổ nước lạnh vào bộ nồi inox nóng, vừa đun xong để tránh hiện tượng sốc nhiệt cũng có thể gây những vết ố khó tẩy rửa.
- ko ngâm nước rửa bát trong bộ nồi inox quá lâu để tránh gây ảnh hưởng sức khỏe
- ko nên sử dụng giẻ cứng để cọ mạnh bộ nồi inox Nếu ko mong muốn làm trầy xước hoặc mất lớp chống dính ở bộ nồi inox.

SUNHOUSE là công ty gia dụng số một Việt Nam với các thiết bị chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, may loc nuoc RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE