Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bạn biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:50:00

Share

& Comment

Tìm mua một chiếc quạt phun sương loại nào tốt không phải là điều đơn giản đối với nhiều người khi thị trường quạt phun sương giá rẻ ngày càng khó kiểm soát.

Công suất quạt
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 có công suất 85W tương đương đối với các loại quạt phun sương khác của SUNHOUSE. Nhờ ấy, quạt có khả năng làm mát như 1 cái quạt điện cớ lớn thông thường Nếu như ko dùng công năng phun sương.

Ngoài ra, với mức công suất 85W, đồ dùng làm mát này có thể hoạt động ở cả 3 mức gió, từ gió tự nhiên cho tới mức gió cao, giúp làm giảm xuống nhiệt độ phòng chớp mắt.
dung tích bình chứa 
dung tích bình chứa nước là một trong những khía cạnh được nhiều người quan tâm khi xác định quạt phun sương loại nào tốt. Bởi dung tích lớn sẽ luôn cho phép khách hàng dùng công năng phun sương mà không cần thiết thay nước đều đặn.
Cụ thể, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 sở hữu dung tích 1.8 lít, có khả năng phun sương liên tục trong 9 giờ. Bên cạnh ấy, bình chứa nước ở thiết bị làm mát này cũng được thiết lập thông minh, dễ dàng thêm nước và làm sạch.
Tiện ích
Bên cạnh năng lực phun sương, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 còn có tích hợp nhiều tiện ích so với các vật dụng làm mát truyền thống khác như quạt điện, quạt tích điện. không chỉ có khả năng làm mát, thiết bị này còn giúp đuổi côn trùng và tạo ion âm làm sạch ko khí. Đây cũng là 1 trong những khía cạnh giúp quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 được nhiều người cân nhắc lúc lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt hiện nay.
thiết lập
So sánh với các loại quạt phun sương đang bày bán trên thị trường, quạt phun sương giá rẻ hiện tại thì quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 được coi trọng về mặt thiết lập. Quạt thiết lập theo kiểu dáng truyền thống, y như quạt điện nhưng nhìn hiện đại và sang trọng hơn. Phía dưới chân quạt có các bánh xe để tiện di chuyển và làm vệ sinh.
Độ bền và bảo hành
Độ bền cao và dịch vụ bảo hành chu đáo là điểm không giống nhau của quạt phun sương loại nào tốt so với các loại quạt phun sương giá rẻ ko rõ xuất xứ xuất xứ. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 ko chỉ có độ bền cao nhờ được cấu tạo từ các nguyên liệu cao cấp mà còn được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE