Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bật mí khả năng tiêu thụ điện năng của quạt điều hòa SUNHOUSE

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:18:00

Share

& Comment

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đại được nhiều người tin dùng hiện nay nhưng nhiều người còn lo ngại về khả năng tiết kiệm điện của quạt điều hòa.
Khả năng giảm nhiệt độ của quạt điều hòa SUNHOUSE
Quạt điều hòa SUNHOUSE có năng lực giảm xuống nhiệt độ tốt hơn so đối với 1 số loại quạt truyền thống như quạt điện hay quạt phun sương. Quạt điều hòa có khả năng giảm nhiệt độ từ 5 -15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: nhiệt độ trên 42 độ C, độ ẩm ko khí từ 30 – 40%, sử dụng trong không gian mở…).


Ngoài ra, nhờ nguyên lý làm mát tương tự hiện tượng bốc hơi nước tại sắp các sông hồ, thác nước nên quạt điều hòa không gây hại sức khỏe bạn hay làm hỏng các đồ dùng điện tử trong nhà.
năng lực tiết kiệm tiền điện của quạt điều hòa SUNHOUSE
Bên cạnh năng lực giảm nhiệt độ nhanh, thân thiện đối với môi trường, cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe… tiết kiệm điện là 1 trong những điểm mạnh được coi trọng của quạt điều hòa SUNHOUSE. Cùng diện tích dùng, quạt điều hòa SUNHOUSE tiết kiệm điện gấp 10 lần so đối với các loại máy điều hòa thông thường.
Cụ thể, cùng diện tích dùng 10 – 12 m2, điều hòa có công suất 9,000 BTU nên tiêu thụ 880W trong khi đó quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707 chỉ tiêu thụ 88W, tức là 1/10 so với điều hòa. Nhờ đấy, sử dụng quạt điều hòa SUNHOUSE sẽ giúp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng của gia đình, giúp người sử dụng thoải mái sử dụng đồ dùng làm mát tiên tiến này mà ko cần lo lắng về hóa đơn tiền điện.
ko chỉ được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng so đối với điều hòa, quạt điều hòa SUNHOUSE cũng tiêu thụ ít điện năng hơn so đối với các loại quạt điều hòa trên thị trường nhờ thiết lập cánh quạt đặc biệt (tăng cường khả năng hút gió và hạn chế tiếng ồn).
Để sử dụng quạt điều hòa thực sự hiệu quả và tiết kiệm điện năng, người tiêu dùng cần chọn loại quạt điều hòa có công suất phù hợp theo nhu cầu gia đình. Tùy vào không gian dùng (lớn hay nhỏ) bạn có thể chọn loại quạt điều hòa có công suất thích hợp. Các loại quạt điều hòa giá rẻ, nhỏ, khoảng trung như Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710, SHD7721, SHD7725… phù hợp dùng ở những ko gian vừa cần phải còn Nếu muốn sử dụng trong không gian rộng lớn, khách hàng có thể sắm quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7735.

SUNHOUSE là công ty gia dụng hàng đầu nước ta đối với các đồ dùng chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tốmáy lọc nước RObếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE