Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Những điều cần biết trong quá trình sử dụng quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:28:00

Share

& Comment

Quạt phun sương là thiết bị làm mát rất hiện đại, để chiếc quạt phun sương hoạt động hiệu quả cần biết
những điều sau
Tuân thủ hướng dẫn
khi dùng quạt phun sương, bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng. khách hàng cần phải nhớ đặt quạt phun sương ở những không gian rộng, tránh để quạt thổi trực tiếp vào các vật điện tử, dễ thấm nước. khi mong muốn dùng quạt phun sương như 1 chiếc quạt điện bình thường thì người sử dụng cũng có thể tắt chế độ bơm nước.




thường xuyên điều tra bình chứa nước
Phun sương cung cấp ẩm là công dụng vượt trội, gây dựng sự khác biệt của quạt phun sương so đối với các vật dụng làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa. Tuy nhiên để cam kết công dụng này hoạt động hiệu quả người tiêu dùng cần phải đều đặn bổ sung nước trong bình chứa.
Hạn chế di chuyển lúc đang hoạt động
lúc quạt phun sương đang hoạt động, người sử dụng ko nên dịch chuyển mạnh vì cũng có thể làm tràn nước trong bình chứa gây chập mạch điện. do vậy, các loại quạt phun sương có thiết lập bánh xe phía dưới chân nhưng người tiêu dùng ko nên đều đặn dịch chuyển trong quá trình dùng.

chú ý vệ sinh
Để tăng tuổi thọ và hiệu quả làm mát của vật dụng, bạn cần thiết lưu ý vệ sinh. Lần thứ 1 dùng quạt phun sương, người dùng nên làm sạch bình chứa nước và cho quạt chạy từ 1 – 2 giờ ko có nước để bay hết mùi ẩm mốc và bụi bẩn. Ngoài ra, trong giai đoạn sử dụng, người mua cũng cần phải cam kết vấn đề vệ sinh của bình chứa nước, định kỳ thay nước và làm sạch các bộ phận bên trong để tránh quạt thổi ra mùi tanh khó chịu.

chọn tậu nhãn hiệu quen thuộc
Trong những ngày nắng nóng, cùng đối với quạt điện, quạt tích điệnquạt điều hòa thì quạt phun sương là giải pháp làm mát hiệu quả được nhiều người ưu tiên. Nhiều gia đình lắp đặt hệ thống phun sương ở hiên nhà hay dùng quạt phun sương trong phòng khách nhưng không phải ai cũng biết quạt phun sương loại nào tốt. Thay vì chỉ tìm kiếm mua quạt phun sương giá rẻ, người dùng nên chọn các loại quạt phun sương loại nào tốt, có uy tín và bảo hành chu đáo như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7801, SHD7802…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE