Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Bộ nồi inox tốt, an toàn cho sức khỏe phải thế nào

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:11:00

Share

& Comment

không phải phần lớn các bộ nồi inox đều có đặc tính và độ an toàn như nhau. Để lựa chọn được một bộ nồi inox loại nào tốt, người sử dụng cần phải quan tâm đến nhiều chi tiết.

Để lựa chọn một bộ nồi inox mới, thay vì đầu tư thời gian để chọn lựa nhiều người thường ghé qua các siêu thị, shop và chọn bộ nồi inox nào mà mình thấy ưa chuộng hay được tư vấn. Điều này có thể khiến người mua dễ dàng bị rơi vào ma trận “nồi inox” bởi sự đa dạng về kiểu dáng, nhãn hiệu, giá tiền và chất lượng. Chưa kể đến việc, nhiều bộ nồi inox giá rẻ không rõ xuất xứ, nguồn gốc được bán tràn lan trên thị trường mà ko qua kiểm duyệt. người tiêu dùng có tự tin tưởng mình sẽ luôn tậu được nồi inox chất lượng trên thị trường hiện nay?


vì vậy, để cam kết mua được đồ dùng chất lượng, không lo hại sức khỏe người sử dụng nên chọn dựa theo 1 số tiêu chí được các nhà làm ra khuyến cáo dưới đây:
Về chất liệu
chất liệu của nồi inox luôn quyết định đến năng lực dẫn nhiệt và giữ nhiệt. Để thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm nhiên liệu bạn nên chọn vật liệu inox có khả năng dẫn nhiệt đối với lớp đáy mỏng nhưng Nếu như muốn thực phẩm chín đều, ngon và hạn chế cháy khét thì bạn lại nên chọn bộ nồi inox có lớp đáy dày. bởi thế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng người dùng cũng có thể lựa chọn bộ nồi inox 3 đáy (đáy 3 lớp), bộ nồi inox 5 đáy (đáy 5 lớp), bộ nồi inox 7 đáy (đáy 7 lớp) hay bộ nồi inox một đáy (đáy một lớp).

Nhưng nhìn chung, khách hàng nên ưu tiên các chất liệu inox cao cấp, cam kết khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt như inox SUS201, SUS403 và đặc biệt là inox SUS304. người sử dụng có thể tham khảo một số mã bộ nồi inox 304 SUNHOUSE như SH779, SH783, SH782…
Về độ phản ứng
1 số kim loại thường có phản ứng với thức ăn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Tỷ dụ, nhôm phản ứng đối với các món có tính axit khiến các thức ăn này cũng có thể bị hấp thụ một lượng kim loại nhất định. vì thế, nhiều bộ nồi inox hiện nay được phủ lớp chống dính phía bên trong lòng nồi nhằm cam kết an toàn cho sức khỏe. một số bộ nồi inox được phủ lớp chống dính cao cấp của SUNHOUSE như bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782, SH893, SH334…
Về thiết lập
Đây là một trong những khía cạnh người dùng nên quan tâm lúc chọn bộ nồi inox loại nào tốt. Bởi thiết lập không chỉ ảnh hưởng đến thâm mỹ mà còn cũng có thể tác động tới độ bền của đồ dùng. bạn nên chọn những thiết kế giản đơn, công nghệ cao, tránh những thiết kế phức tạp có nhiều rãnh ở phần thân nồi inox. Bởi những rãnh này sẽ luôn gây vất vả trong quá trình vệ sinh và khiến chiếc nồi inox dễ bị ăn mòn.
Bộ nồi inox loại nào tốt?
nhãn hàng là chi tiết rất quan trọng lúc quyết định lựa chọn tậu bất kì thiết bị gì, trong ấy có bộ nồi inox. Thay vì chỉ tập trung tìm kiếm sắm những bộ nồi inox giá rẻ, người mua nên lựa chọn sản phẩm của các nhãn hàng có uy tín, chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh. Nếu người tiêu dùng đang có ý định tậu nồi inox thì bạn có thể tham khảo các vật dụng của SUNHOUSE – nhãn hiệu Việt bậc nhất trong lĩnh vực đồ gia dụng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE