Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Chức năng xay sinh tố của máy làm sữa đậu nành

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:10:00

Share

& Comment

Bên cạnh công năng làm sữa đậu nành, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE còn có năng lực làm sinh tố giống như 1 cái máy xay sinh tố đa năng.

Nguyên liệu làm sinh tố hoa quả bằng máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE
- Hoa quả muốn làm sinh tố (xoài, bơ, chuối, táo…)
- Sữa tươi, sữa đặc có đường hoặc sữa chua (tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình)
- Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE


mẹo làm sinh tố hoa quả bằng máy làm sữa đậu nành
- Cho hoa quả, sữa đặc, sữa tươi hoặc sữa chua đã chuẩn bị trước vào bình làm sữa
- lựa chọn công dụng làm nước rau/quả trên nắp máy làm sữa đậu nành (chức năng này có năng lực xay nhuyễn thực phẩm y như máy xay sinh tố cầm tay)
- Chờ máy báo kết thúc giai đoạn xay hoa quả, người dùng rót nước hoa quả ra cốc và tận hưởng.

Tuy cùng có công dụng làm nước hoa quả nhưng thời gian làm sinh tố của máy làm sữa đậu nành lâu hơn máy xay sinh tố đa năng và người mua cũng sẽ luôn cần thiết tốn nhiều công để vệ sinh chiếc máy. Song, trong những trường hợp ko có máy xay sinh tố đa năng hay máy xay sinh tố cầm tay, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE vẫn là sự chọn của nhiều người.
Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE (SHD5818, SHD5816) bên cạnh khả năng làm sữa đậu nành thì đều được tích hợp nhiều công dụng khác như làm nước hoa quả, nấu cháo, nấu súp, nấu bột… Chỉ đối với 1 cái máy làm sữa đậu nành gọn nhẹ, người dùng cũng có thể thỏa thích chế biến nhiều món ngon hấp dẫn mà ko mất công chuẩn bị dụng cụ.
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thực phẩm khi sử dụng máy, bạn nên chọn mua những loại máy làm sữa đậu nành của các nhãn hiệu có uy tín và bảo hành chu đáo. không phải tất cả các loại máy làm sữa đậu nành đều có đúng chất lượng như nhau và không phải chỉ cần phải quan tâm đến việc máy làm sữa đậu nành nào giá rẻ nhất. Thay vào ấy, người mua nên lựa chọn sắm máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, ưu tiên các loại máy của thương hiệu có uy tín như SUNHOUSE.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE