Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Các công dụng đặc biệt của quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:51:00

Share

& Comment

Ngoài năng lực phun sương làm mát, người sử dụng đã từng nghĩ quạt phun sương SUNHOUSE còn có nhiều công dụng đặc biệt khác?

Phun sương thường
Phun sương là công dụng giúp quạt phun sương cung cấp được sự khác nhau so đối với các loại sản phẩm làm mát khác như quạt điện, quat sac(quạt tích điện), quạt điều hòa… khi chức năng phun sương được khởi động, quạt sẽ bơm nước sạch từ bình cứa lên đầu và nén lại đối với áp suất cao thông qua vòi đặc biệt được thiết lập bên trong để chuyển hóa nước thành dạng sương nhỏ phun ra ngoài. Những hạt sương này sẽ tan nhanh trong ko khí và giúp môi trường nắng nóng xung quanh dịu lại, cân bằng độ ẩm mà ko tạo cảm giác bí bách, khó chịu.

dựa vào cách thức hoạt động trên, để cam kết hiệu quả làm mát của chức năng phun sương ở quạt, người mua nên chọn những loại quạt phun sương có công suất và thể tích bình lớn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7820, SHD7800, SHD7824…
Phun sương sử dụng đá khô
Ngoài chức năng phun sương thông thường, 1 số loại quạt phun sương còn được tích hợp công dụng phun sương có dùng đá khô. Đá khô là 1 loại đá khi mong muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá (có thể tái sử dụng). Hơi lạnh từ đá tỏa ra có thể giúp môi trường thêm mát và dễ chịu trong những ngày hè.
cung cấp ion âm
1 số dòng quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có công năng tạo ion âm làm sạch không khí. Các hạt ion âm luôn trung hòa ion dương (thường là khói, bụi, vi khuẩn…) giúp làm sạch không khí, cung cấp cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Đuổi muỗi
tương tự các loại quạt phun sương loại nào tốt trên trên thị trường hiện tại, quạt phun sương SUNHOUSE cũng được tích hợp tính năng đuổi muỗi và côn trùng. Để thực hiện công dụng này, quạt được tích hợp thêm thanh cung cấp nóng và chất đuổi muỗi bên trong.
Hẹn giờ
tương tự các vật dụng quạt tiên tiến như quạt điện, quạt sạc điện (quạt sạc điện), quạt điều hòa, quạt sưởi… quạt phun sương SUNHOUSE cũng có chức năng hẹn giờ tự động. người tiêu dùng cũng có thể hẹn giờ tắt để đảm bảo không bị lạnh vào đêm hay tránh việc quên tắt quạt lúc đi ra ngoài. Tính năng này có ở phần đông các dòng quạt phun sương SUNHOUSE như SHD7800, SHD7824, SHD7821, SHD7802…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE