Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Khám phá công dụng xuất sắc của máy làm sữa đậu nành

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:44:00

Share

& Comment

Máy làm sữa đậu nành là đồ dùng căn bếp được nhiều người nội trợ ưa dùng hiện nay nhờ những công dụng xuất sắc khác bên cạnh việc làm sữa đậu nành.

Đậu nành, lạc, vừng, ngô… đều là những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng nhưng không chứa cholesterol nên ko gây tăng cân, tốt cho tim mạch, bổ sung canxi và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Tuy nhiên, các loại thức ăn này lại khó bổ sung thường xuyên vào thực đơn và chẳng phải ai cũng thích ăn những món này. Tuy nhiên bằng việc xay các loại ngũ cốc này và làm sữa đậu nành, sữa ngô… người sử dụng không chỉ có thể giữ nguyên dinh dưỡng của những loại hạt mà còn giúp việc hấp thụ trở nên dễ dàng hơn.



Làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành khá giản đơn, người mua chỉ cần thiết cho đậu nành đã ngâm trước khoảng 6 – 8 giờ vào máy và lựa chọn chế độ làm sữa đậu nành. Ngoài tính năng làm sữa đậu nành, nhiều loại máy làm sữa đậu nành hiện tại còn được tích hợp các chức năng khác như làm sữa ngũ cốc (sữa ngô, sữa lạc, vừng, hạnh nhân, óc chó…) y như sữa đậu nành; làm nước hoa quả, sinh tố; nấu cháo, súp… cái máy làm sữa đậu nành được thiết kế đảm bảo chu trình khép kín, thay thế được các dụng cụ máy xay sinh tố cầm taybộ nồi inox và bếp đun (bếp hồng ngoại đôi hoặc bếp gas, bếp nướng điện).
Tuy nhiên, chẳng phải số đông các loại máy làm sữa đậu nành đều có đúng chất lượng sữa làm ra giống nhau và an toàn cho sức khỏe. do đó, lúc lựa chọn mua máy làm sữa đậu nành người mua nên chọn máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, của các thương hiệu có uy tín. đối với những ai đang có ý định tìm sắm máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, giá cả phù hợp người dùng có thể tham khảo các thiết bị của thương hiệu SUNHOUSE như máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816 và SHD5818.


Các bộ phận của máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816 và SHD5818 như trục xoay, lưỡi dao, thân máy… đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Đây là điểm khác biệt của máy làm sữa đậu nành đúng chất lượng so đối với những loại máy làm sữa đậu nành ko rõ xuất xứ, xuất xứ. Bởi thành phần cấu tạo của máy không chỉ quyết định tới độ an toàn thực phẩm mà còn ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Ngoài ra, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE cũng được tích hợp nhiều công năng hữu ích như nấu cháo, làm súp, xay ngũ cốc…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE