Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

6 tính năng vượt trội của quạt điện

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:25:00

Share

& Comment

Quạt điện là thiết bị cứu cánh cho mùa hè nắng nóng. Hãy tìm hiểu 6 tính năng nổi bật của quạt điện nhé mọi người
Cung cấp gió tự nhiên
1 số loại quạt điện hiện nay có tính năng cung cấp gió giống với gió tự nhiên, giúp người mua cảm thấy dễ chịu. Tính năng này hiểu một phương pháp giản đơn là luồng gió sản xuất từ cánh quạt luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu giống với gió tự nhiên. khả năng cung cấp gió mạnh hay yếu khi dùng tính năng này tùy thuộc vào công suất của quạt (công suất càng cao, gió càng mát).
Tạo ion âm làm sạch không khí
y như quạt điều hòa, quạt phun sương, 1 số mẫu quạt điện cũng có tính năng tạo ion âm kháng khuẩn, làm sạch ko khí. Các ion âm sẽ trung hòa ion dương (thường là khói bụi, vi khuẩn…) giúp ko khí xung quanh trong lành hơn.

=>> người sử dụng nên tham khảo ngay những mẫu quạt có công năng cung cấp ion âm làm sạch ko khí như: quạt điều hòaquạt phun sương.
Chiếu sáng
Quạt điện ko chỉ có năng lực làm mát mà còn được tích hợp nhiều công năng khác như chiếu sáng. một số loại quạt điện có thiết lập đèn ở thân quạt, giúp khách hàng có thể dùng như một chiếc đèn ngủ vào ban đêm.
Điều khiển từ xa
với một cái điều khiển từ xa, người mua có thể dễ dàng điều chỉnh các công dụng của quạt điện như tốc độ gió, đèn sáng, hẹn giờ… Tuy nhiên, lúc sử dụng điều khiển từ xa người sử dụng phải chú ý đến phạm vi dùng và tuổi thọ của pin.
Sạc điện
Nhiều loại quạt điện được tích hợp chức năng sạc điện như một chiếc quat sac (quạt tích điện). Nhờ đó, ngay cả lúc tốn điện, người dùng vẫn cũng có thể sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, thời lượng hoạt động của quạt điện thường không tốt bằng các loại quạt quạt sạc điện chuyên dụng.

Hẹn giờ
Đây là chức năng phổ thông ở các thiết bị làm mát từ quạt điện tới quạt phun sương, quạt sạc, quạt điều hòa, quạt sưởi… khách hàng cũng có thể hẹn trước giờ tắt để đảm bảo chẳng phải dậy tắt quạt vảo buổi tối hay lo lắng quên tắt quạt lúc đi ra ngoài.
Tuy quạt điện ngày càng được thiết lập nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi nhưng chẳng phải loại quạt điện nào cũng cam kết đạt chất lượng như nhau. người tiêu dùng nên lựa chọn tậu những loại quạt điện của các nhãn hiệu có uy tín như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE