Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Dùng quạt phun sương, bạn cần quan tâm điều gì?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:58:00

Share

& Comment

Quạt phun sương là thiết bị làm mát ko còn xa lạ đối với nhiều người nhưng bạn đã biết bí quyết dùng quạt phun sương đúng cách để đảm bảo an toàn sức khỏe?

không để quạt phun sương thổi trực tiếp vào người
Quạt thổi thẳng vào người (dù là quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt điện, hay quạt sạc điện) đều có thể khiến khí lạnh xâm nhập vào cơ thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. lúc dùng quạt, người sử dụng chỉ nên để quạt thổi lệch sang phía khác làm ko khí xung quanh thoáng đãng, mát mẻ nhưng ko ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu như để quạt chiếu thẳng vào đầu lúc đi ngủ còn có thể khiến người già, trẻ nhỏ hoặc người bị suy nhược mệt mỏi, đau đầu.

ko để quạt một chỗ
Quạt điện, quat sac hay quạt phun sương đều làm mát không khí theo nguyên tắc điều tiết khí lưu trong phòng bởi vậy, người mua ko nên để quạt thổi quá lâu vào 1 vị trí cố định trên cơ thể. Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, người tiêu dùng nên lựa chọn chế độ quay của quạt.

=>> người tiêu dùng nên tìm tòi ngay những dòng quạt phun sương đang được yêu thích trên thị trường.

ko dùng lúc đổ nhiều mồ hôi
lúc cơ thể đang ra nhiều mồ hôi, người sử dụng để quạt phun sương thổi thẳng vào người có thể khiến cho mồ hôi bốc hơi nhanh nhưng nhiệt độ ngoài da giảm sốc gây giãn mạch máu, tốn cân bằng giữa việc sinh nhiệt và tán nhiệt, dẫn tới cảm lạnh. Việc mạch máu bị co đột ngột còn cũng có thể gây tác hại xấu đến sức khỏe, người ốm yếu. Đây là điều người dùng càn chú ý lúc dùng bất kì thiết bị quạt nào (quạt điện, quạt điều hòa, quạt tích điện , quạt phun sương, quạt sưởi, điều hòa).

không lựa chọn số lớn nhất
Để làm mát nhanh, nhiều người mua chọn tốc độ lớn nhất nhưng gió quá mạnh cũng có thể khiến cho nhiệt độ bề mặt da bị giảm đột ngột, các lỗ chân lông bị bít lại ko thoát được mồ hôi khiến cho cơ thể càng mệt mỏi. vì thế, người dùng chỉ nên mở quạt ở chế độ gió nhẹ Nếu như phòng đã thoáng gió và không nên duy trì chế độ gió lớn trong thời gian dài.

ko để chế độ phun sương hoạt động liên tục
Phun sương là điểm vượt trội của quạt phun sương so với các thiết bị làm mát khác như quạt điện, quạt điều hòa, quạt sạc điện… Tuy nhiên khách hàng ko nên quá lạm dụng chức năng này bởi duy trì chế độ phun sương liên tục có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làm hư hỏng các thiết bị điện tử trong nhà. Sau 1 thời gian dùng chế độ phun sương người mua nên tắt chế độ này và làm thoáng phòng (mở cửa) để độ ẩm ko khí được cân bằng trở lại.
1 số loại quạt công nghệ cao ngày nay như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7823… còn có màn hình hiển thị nhiệt độ và độ ẩm giúp người tiêu dùng điều chỉnh các công dụng này một phương pháp phù hợp.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE