Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mách người dùng bí quyết kiểm soát độ ẩm của quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:25:00

Share

& Comment

Quạt phun sương là 1 trong những đồ dùng làm mát công nghệ cao được nhiều người tin dùng nhưng chẳng phải ai cũng biết cách sử dụng quạt để cam kết sức khỏe.
Nguyên lý hoạt động của quạt phun sương
Quạt phun sương là đồ dùng làm mát công nghệ cao với chức năng làm mát thông thường và khả năng phun sương cung cấp ẩm, cân bằng không khí. chức năng phun sương ở quạt giúp làm mát ko khí xung quanh dựa vào nguyên lý bay hơi của nước.
lúc công dụng phun sương được khởi động, nước ở dướ bình chứa sẽ được bơm lên đầu quạt và nén lại với áp suất cao thông qua những vòi đặc biệt được thiết kế phía bên trong. Nhờ đó, nước chuyển hóa thành dạng sương nhỏ và phun ra môi trường ngoài. Những hạt sương siêu nhỏ này sẽ bốc hơi tức thì nhưng cũng đủ làm mát môi trường xung quanh, có tác dụng hạ nhiệt độ từ 3 – 5 độ và cung cấp cảm giác thoáng mát, dễ chịu, cân bằng độ ẩm.

=>>Bạn nên tham khảo ngay những cái quạt phun sương đang được ưa dùng trên thị trường.

Kiếm soát độ ẩm khi dùng quạt phun sương
Nhờ cơ chế làm mát bằng cách phun sương trực tiếp ra môi trường bên ngoài, quạt phun sương có ưu thế so với các loại quạt điện, quạt sưởi, quat sac, quạt điều hòa thông thường là khả năng cân bằng độ ẩm. Nhưng đây có thể biến thành nhược điểm của sản phẩm làm mát này Nếu như không biết bí quyết kiểm duyệt độ ẩm. Bởi độ ẩm quá cao sẽ luôn tạo môi trường xuất sắc cho vi khuẩn lớn mạnh, gây hại sức khỏe con người và làm hư hỏng, ẩm mốc các vật dụng trong nhà.

Vì vậy khi sử dụng quạt điều hòa, bạn cần phải học phương pháp kiểm định độ ẩm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình:
- ko sử dụng chế độ phun sương liên tục để tránh độ ẩm không khí vượt mức an toàn (buổi tối khi thời tiết dịu mát, khách hàng nên tắt chế độ phun sương)
- ko để quạt phun sương trực tiếp vào người hay các thiết bị trong nhà ở khoảng bí quyết dần
- dùng quạt ở môi trường thông thoáng
- khi thấy độ ẩm nâng cao nên tắt chế độ phun sương và mở các cửa để cân bằng lại độ ẩm môi trường
- một số quạt có màn hình hiển thị độ ẩm như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7821… luôn giúp người mua quan sát được các chỉ số về độ ẩm, nhiệt độ để kịp thời điều chỉnh khi phải.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE