Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tư vấn sắm quạt sưởi loại nào tốt?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:45:00

Share

& Comment

Ngoài điều hòa, quạt sưởi là thiết bị làm ấm được nhiều gia đình chọn vào mùa đông. khách hàng đã biết mua quạt sưởi loại nào tốt nhất?

Quạt sưởi halogen
Đây là loại quạt ứng dụng kỹ thuật sưởi công nghệ cao, chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng nhờ sử dụng bóng đèn halogen. Quạt sưởi halogen có ưu điện nhỏ gọn, thiết lập giống với quạt sạc điện nên dễ di rời và làm ấm nhanh, giá cả hợp lý. Nhưng loại quạt này cũng có nhược điểm là dễ gây chói mắt vào ban đêm vì phát ra ánh sáng và không có công dụng cung cấp độ ẩm nên dễ gây khô da, và cần trang bị thêm quạt phun sương.

người mua nên tham khảo một số mã quạt sưởi halogen đang được nhiều người ưng ý hiện nay: Quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7004, SHD7006…
Quạt sưởi carbon
Loại quạt này có cách thức hoạt động giống với quạt sưởi halogen nhưng thay bóng halogen bằng bóng đèn carbon đối với mức công suất từ 400W – 1800W. Tuy bóng đèn carbon có thế mạnh là không phát sáng, thích hợp sử dụng cả ban đêm nhưng phạm vi làm ấm ko rộng và chi phí cao hơn so đối với quạt sưởi halogen.
Quạt sưởi sử dụng dây mayso
Hệ thống dây mayso luôn giúp chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm ấm phòng tức thì. Tuy loại quạt sưởi này xuất hiện ở Việt Nam từ sớm đối với chi phí rẻ nhưng nay ko được thường gặp bằng các loại khác vì sử dụng thời gian dài có thể ảnh hưởng sức khỏe (đốt oxi trong không khí gây khó chịu). người mua cũng có thể tham khảo những loại suoi dien bằng dây mayso trên thị trường.
Quạt sưởi dầu
Các loại quạt sưởi dầu hiện nay thường có thiết kế 9 tới 13 thành và hoạt động dựa trên nguyên lý tăng nhiệt độ của các thanh sưởi bằng nhiên liệu dầu, từ đó giúp làm ấm không khí xung quanh. Quạt sưởi dầu có công suất lớn nên phạm vi làm ấm rộng và nhanh. đồng thời quạt có điểm mạnh là không đốt oxy, ko phát ra ánh sáng, không gây hại sức khỏe.

Ngoài ra 1 số loại quạt như sưởi dầu 13 lá SUNHOUSE SHD7085, SHD7083, SHD7080… còn có chế độ đối lưu luân chuyển nhiệt độ phòng và trang bị đồ phơi để hong khố quần áo, tự ngắt điện lúc quá tải. Tuy nhiên loại quạt này thường có chi phí cao hơn quạt sưởi halogen, quạt sưởi carbon hay quạt sưởi dây mayso.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE