Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tiêu chí chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt hiện tại

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:20:00

Share

& Comment

Cây nước nóng lạnh là vật dụng ngày càng phổ thông trong các gia đình, công ty, trường học… Nhưng người sử dụng đã biết các tiêu chí nào cần quan tâm lúc sắm cây nước nóng lạnh?
Kỹ thuật làm lạnh
Các loại cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay chủ yếu áp dụng 2 công nghệ làm lạnh phổ biến là làm lạnh bằng chip và làm lạnh bằng block (khí gas). dựa vào nhu cầu dùng, người tiêu dùng có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh phù hợp. bạn nên tham khảo những thiết bị cây nước nóng lạnh được tin dùng trên thị trường.

Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử có nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 80 độ C và nhiệt độ làm lạnh tối đa khoảng 15 độ C. Cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ này có mức giá rẻ nhưng không có ngăn lạnh và độ bền không được đánh giá cao. đồng thời, công nghệ này chỉ hợp lý đối với những gia đình ít người (dưới 10 người).
Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block có nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh có thể giảm xuống đến 5 độ C nhờ cơ chế làm lạnh dần giống tủ lạnh. Các loại cây nước nóng lạnh áp dụng kỹ thuật này cũng có thể sử dụng tại trường học, công ty nhưng giá thành vô cùng cao.
Ngăn lạnh
Các cây nước nóng lạnh áp dụng kỹ thuật làm lạnh bằng block như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528, SHD9529… đều được thiết lập ngăn lạnh phía dưới. Ngăn lạnh này đóng vai trò như 1 chiếc tủ lạnh mini để cất giữ và làm lạnh thực phẩm.

mẫu mã
Thị trường cây nước nóng lạnh ngày càng sự phong phú và phong phú. Nhờ đấy, người tiêu dùng cũng có thể chọn các sản phẩm đối với thiết lập khác nhau, phụ thuộc vào sở thích của từng gia đình. Nếu như muốn chọn vật dụng thiết kế giản đơn, sang trọng người tiêu dùng cũng có thể tham khảo cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9695, SHD9641, SHD9640, SHD9529… Còn Nếu là người ưa thích các hoa văn trang nhã, người mua cũng có thể tham khảo thiết lập cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9528, SHD9628…
nhãn hiệu
Nếu như mong muốn tìm kiếm tậu cây nước nóng lạnh loại nào tốt (thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành đầy đủ, tầm giá phải chăng), khách hàng có thể tham khảo các vật dụng của SUNHOUSE. Cây nước nóng lạnh SUNHOUSE ko chỉ được cấu cung cấp từ những vật liệu cao cấp, tăng độ bền đồ dùng mà còn áp dụng công nghệ chống đun khô kép cam kết an toàn cho khách hàng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE