Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Xử lý quạt phun sương chạy chậm cho dù đã chọn tốc độ lớn

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:07:00

Share

& Comment

Quạt phun sương sau lúc dùng cũng có thể gặp cần phải một số vấn đề như chạy chậm cho dù đã lựa chọn tốc độ cao nhất. người sử dụng đã biết mẹo tự sửa chữa lúc gặp vấn đề này
Quạt phun sương bị bám bụi
Sau 1 thời gian dùng nhưng ko vệ sinh, quạt phun sương có thể bị bẩn dẫn tới tình trạng quạt chạy chậm dù đã lựa chọn tốc độ cao. Bụi bám ở cánh quạt, thân quath và hộp motor điều khiển ko chỉ khiến cho quạt chạy chậm mà còn cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.Đây cũng là tình trạng chung của các thiết bị quạt khác như quạt điện, quạt sưởi, quạt điều hòaquạt tích điện (quạt tích điện)… Nếu ko được Vệ sinh thường xuyên.

do đó, bước thứ 1 khi thấy quạt có hiện tượng chạy chậm dù bật chế độ to là vệ sinh động cơ và cánh quạt.
Quạt phun sương bị khô dầu
Nếu quạt phun sương của nhà người tiêu dùng không chỉ gặp vấn đề chạy chậm mà còn phát ra tiếng kêu khi hoạt động thì lý do cũng có thể là do khô dầu. Quạt bị khô dầu lúc chạy sẽ luôn có ma sát lớn, cánh khó quay và gây tiếng ồn.
Để giải quyết vấn đề này, khách hàng cần phải tháo hộp điều khiển ra, vệ sinh sạch sẽ, lau sạch phần dầu vón cục rồi tra vài giọt dầu nhớt vào ổ trục.
Tụ điện bị hư
Sau khi làm những bước vệ sinh và tra thêm dầu khách hàng vẫn thấy tốc độ quạt quay chậm thì nguyên do có thể là do tụ điện bị hư. khi này quạt phun sương cần thiết được thay 1 chiếc tụ điện khác có chỉ số điện dung y như tụ cũ.

=>> người mua nên tìm hiểu ngay những loại quạt phun sương dùng bền bỉ, bất chấp thời gian
Trong tình huống này, Nếu không thông tuệ về quạt, người sử dụng nên mang đến nơi bảo hành để được sửa chữa.
Nhìn chung, sau 1 thời gian dùng các thiết bị làm mát nói chung như quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt tích điện điện… hay quạt điện đều cũng có thể bị hỏng. bởi thế, khi chọn sắm quạt phun sương người mua nên mua của những nhãn hiệu uy tín, có chế độ bảo hành cam kết như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7800, SHD7802…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE