Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Chức năng cung cấp ion âm của quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:21:00

Share

& Comment

Quạt phun sương sở hữu nhiều công dụng tiện lợi như tạo ion âm làm sạch ko khí, đuổi muỗi, hẹn giờ, cung cấp gió tự nhiên…

Ion âm là gì?
Ion âm được mệnh danh là “vitamin của không khí” bởi chúng có tác dụng trung hòa các ion dương (các chất gây ô nhiễm tồn tại trong ko khí như khói, bụi, khí gas, axit lưu huỳnh… làm hình thành ion dương), giúp ko khí trong lành hơn. Nhờ đó ion âm không chỉ có tác dụng khử mùi mà còn bảo vệ sức khỏe.


Ion âm đi vào cơ thể con người qua đường hô hấp, tiếp thêm nguồn năng lượng hữu ích để cân bằng trạng thái, ổn định tinh thần và duy trì các hoạt động. 1 số tác động tích cực của ion âm tới sức khỏe là lọc sạch mái, làm mau lành các vết thương, phục hồi thể lực, giải tỏa mệt mỏi, tạo năng lượng cho các cơ quan trong hệ thần kinh, hỗ trợ tái cung cấp tế bào mới và tăng cường sức đề kháng.
=>> Khám phá ngay các loại quạt phun sương có công năng ion âm, đang bán trên thị trường

công năng cung cấp ion âm ở quạt phun sương
Để tăng cường ion âm trong không khí, người mua cũng có thể trồng nhiều cây xanh quanh nhà hoặc dùng các sản phẩm làm mát có công năng tạo ion âm như quạt phun sương, quạt sưởiquạt điều hòa. công năng tạo ion âm ở một số loại quạt phun sương trên thị trường hiện tại như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7800, SHD7823, SHD7802… có tác dụng khử mùi, làm sạch ko khí và đem lại cảm giác thư giãn, tha hồ cho người dùng.

Ngoài ra, nhiều mẫu quạt phun sương giá rẻ của SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7801, SHD7802… đều được cấu cung cấp từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng và tích hợp thêm các công năng đuổi muỗi, hẹn giờ, điều khiển từ xa. do vậy, quạt phun sương SUNHOUSE là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa thích trên thị trường lúc tìm kiếm mua quạt phun sương loại nào tốt hay quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE