Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những gợi ý sạc pin quạt sạc điện đúng cách

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:03:00

Share

& Comment

Sạc pin quạt sạc điện đúng chuẩn giúp pin sử dụng bền lâu, ko bị chai. Tham khảo những gợi ý sạc pin đúng chuẩn sau đây​.

Chú ý lần sạc thứ 1
Sau khi đã sắm được quạt sạc điện loại nào tốt, người dùng cần phải quan tâm tới hướng dẫn dùng và lưu ý lần sạc trước tiên. Đây là lần sạc rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều tới độ bền của ắc quy. Trong lần sạc thứ nhất, khách hàng cần tắt hết các chức năng của quạt sạc điện và sạc liên tục trong vòng 15 tiếng.

=>> Người sử dụng hãy tham khảo ngay những thiết bị quạt sạc có đúng chất lượng ổn định, dùng bền được người nội trợ ưa dùng

Thường xuyên sạc lại
cho dù không sử dụng trong thời gian dài nhưng ắc quy vẫn cũng có thể bị tiêu tốn pin dẫn tới cạn pin. Thói quen này kéo dài thường xuyên cũng có thể khiến ắc quy nhanh hỏng. do đó, người dùng cần thiết định kì sạc ắc quy 3 tháng một lần đối với mỗi lần sạc khoảng 8 -10 tiếng để cam kết ắc quy không bị chai và sập nguồn điện đột ngột.

Sạc điện khi ắc quy sắp cạn
tương tự các thiết bị sạc điện khác, công đoạn sạc của quạt sạc điện cũng cần được thực hiện đúng cách để kéo dài tuổi thọ của pin. người dùng cần chú ý không để pin cạn kiệt, sập nguồn rồi mới sạc và cũng ko nên sạc quá sớm khi pin vẫn còn nhiều. Đặc biệt đối với những loại quạt sạc điện không có công năng tự ngắt điện, việc để pin sạc quá đầy cũng có thể gây hiện tượng chai pin, phù bình điện… ảnh hưởng đến tuổi thọi của thiết bị.

quạt sạc điện loại nào tốt?
quạt sạc điện (quạt tích điện) là thiết bị làm mát ko thể thiếu trong nhiều gia đình Việt Nam bên cạnh quạt điện, quạt sưởiquạt phun sươngquạt điều hòa… Nhưng nhiều người vẫn câu hỏi quạt tích đện loại nào tốt? bởi thị trường quạt tích điện sự đa dạng khiến cho người dùng như lạc vào “ma trận” quạt tích điện giá rẻ. với những ai đang muốn mua quạt tích điện loại nào tốt, người dùng cũng có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu uy tín SUNHOUSE như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE