Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Lý do mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc quạt tích điện

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:06:00

Share

& Comment

Quạt tích điện (quạt tích điện) là phương hướng làm mát ngày hè được nhiều người lựa chọn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng, mất điện.

khả năng làm mát
Thị trường quạt tích điện (quạt tích điện) đang ngày càng sự phong phú về cả mẫu mã và chất lượng. Nhìn chung, các loại quạt sạc có công suất dao động khoảng 30W với khả năng làm mát tốt. một số mã quạt sạc của SUNHOUSE như SHD7112, SH712, SH722, SH762… có tốc độ quạt khoảng 870 – 1000r/m, công suất 30W và thiết kế 2 tốc độ quạt giống như quạt điện, cho phép bạn điều chỉnh độ mát hợp lý.

có thể sử dụng ko cần nguồn điện trực tiếp
Tuy năng lực làm mát của quat sac kém hơn so đối với một số đồ dùng làm mát khác như quạt điện, quạt điều hòaquạt phun sương… nhưng loại quạt này có thế mạnh là hoạt động được trong cả những thời điểm mất điện nhờ năng lực dự trữ điện năng. Thời gian chạy không cần nguồn điện trực tiếp của loại quạt này là khoảng 3 – 6 tiếng, tùy thuộc vào loại pin sạc.
mất điện là nỗi kinh hoàng trong mùa hè, chính vì thế người tiêu dùng hãy tham khảo ngay những chiếc quạt tích điện SUNHOUSE, vật dụng làm mát vẫn hoạt động bình thường khi mất điện
quạt tích điện loại nào tốt?
Thị trường quạt sạc ngày càng đa dạng và phong phú giúp người dùng có nhiều sự chọn nhưng ko phải ai cũng biết phương pháp lựa chọn quat sac loại nào tốt. đối với những ai đang tìm kiếm tậu quạt tích điện, người dùng nên chọn thiết bị của những nhãn hàng có uy tín để cam kết đúng chất lượng và an toàn khi dùng như quat sac SUNHOUSE SHD7112, SH712, SH722, SH762…
lưu ý lúc sử dụng
- Trong lần thứ 1 sử dụng, nên sạc pin đủ 15 giờ
- không nên sử dụng đến cạn pin mà nên sạc sau lúc dùng 6 – 7 tiếng
- khi sạc pin cần tắt hết các công năng để cam kết độ bền của pin
- Nên tậu thêm sạc ắc quy dự phòng để sử dụng luân phiên
- Để tránh hao pin, người mua nên ưu tiên sử dụng các chức năng chính
- Kể cả tự dưng dùng, người mua phải nhớ sạc pin định kì 3 tháng một lần, mỗi sần sạc từ 8 – 10 tiếng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE