Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

ko nên để quạt thổi thẳng vào người

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:55:00

Share

& Comment

Nhiều người vẫn thường để quạt chiếu thẳng vào người nhằm tránh chiếc nóng ngày hè. Nhưng đây là điều vô cùng không nên, hãy tìm tòi nguyên nhân nhé

ko phải ai cũng chịu được việc để thiết bị làm mát thổi thẳng vào người
Các thiết bị làm mát như quạt phun sương, quạt điều hòaquạt sạc có năng lực làm mát nhanh nhưng ko phải ai cũng có thể chịu được sức gió thổi thẳng từ quạt, đặc biệt khi cơ thể đang mệt hay tiết nhiều mồ hôi. đều đặn để thiết bị làm mát thổi thẳng vào người ở số mạnh cũng có thể khiến trẻ em, người lớn tuổi bị viêm họng.

Bởi khi để gió từ các thiết bị làm mát như quạt sạc điện, quạt phun sương, quạt điều hòa thổi thẳng vào người, mồ hôi ở những vùng tiếp xúc đối với gió luôn khô nhanh hơn nhưng lại ảnh hưởng đến hoạt động của hệ bài tiết, làm tốn cân bằng hệ bài tiết mồ hôi. do vậy, duy trì thói quen này trong thời gian dài cũng có thể gây các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, cảm cúm, đau đầu….

Để quạt thổi thẳng người cũng có thể gây cảm lạnh
ko chỉ gây viêm họng, mệt mỏi, đau đầu, thường xuyên để quạt thổi thẳng vào người còn có thể tăng nguy cơ cảm lạnh vào mùa hè. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi cần lưu ý điều chỉnh quạt vào ban đêm – khi nhiệt độ xuống thấp hơn ban ngày.

quan tâm điều gì dùng thiết bị làm mát an toàn
Để dùng các thiết bị quạt như quạt điện, quạt sạc điện (quạt tích điện), quạt phun sương, quạt sưởi, quạt điều hòa an toàn mà ko gây hại sức khỏe, người tiêu dùng cần chú ý những điểm dưới đây:
- Nằm ngang người đối với hướng quạt thổi (tránh thổi trực tiếp vào mặt hay phía trên đầu) khi nằm ngủ
- không ngồi trước quạt lúc người ra nhiều mồ hôi để tránh bị cảm đột ngột (bạn nên lau khô mồ hôi và bật quạt phun sương, quạt điều hòa hoặc quạt tích điện ở số nhỏ)
- Mở cửa phòng để ko khí được lưu thông lúc dùng quạt điện, quạt tích điện, quạt phun sương hay quạt điều hòa.
- chọn các thiết bị làm mát đúng chất lượng, của các thương hiệu uy tín như quạt điều hòa SUNHOUSE, quạt phun sương SUNHOUSE.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE