Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tham khảo bí quyết dùng và bảo quản quạt sạc điện

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:02:00

Share

& Comment

Quạt tích điện là sản phẩm quạt được người nội trợ yêu thích trong mùa hè. Hãy tham khảo phương pháp sử dụng và lưu giữ quạt tích điện đúng cách để quạt sử dụng được lâu bền
sử dụng quạt sạc điện ở tốc độ thấp và vừa
người dùng cũng có thể khởi động quạt ở tốc độ cao nhất nhưng sau đấy người tiêu dùng nên chuyển sang tốc độ thấp và vừa. Bởi khi này ko khí đã thoáng mát, tốc độ thấp và vừa cũng có thể duy trì khả năng làm mát mà ko gây ảnh hưởng sức khỏe, kéo dài thời gian hoạt động của quạt tích điện.


đồng thời Nếu thường xuyên sử dụng quạt ở tốc độ cao (dù là quạt tích điện, quạt điện, quạt điều hòa hay quạt phun sương), có thể khiến lỗ chân lông bị bít lại, ảnh hưởng đến giai đoạn tiết mồ hôi, làm cơ thể mệt mỏi và đau nhức.
=>> cũng có thể người tiêu dùng chưa biết: Quạt điều hòa là thiết bị làm mát được tìm nhiều nhất trong mùa hè này.Đặt quạt ở vị trí thông thoáng
Để đảm bảo làn gió thổi ra từ quạt tích điện ko bị nóng, người sử dụng cần tránh đặt quạt ở những vị trí đầu gió, nơi ko khí nóng phả vào phòng. người sử dụng có thể đặt quạt tích điện ở những nơi thông thoáng, gần cửa chính, cửa sổ và bí quyết tường khoảng 1m. Nếu như mong muốn nhiệt độ phòng mát hơn, khách hàng còn cũng có thể đặt một chậu nước lạnh trước quạt tích điện.
Định kì sạc điện
quạt tích điện có thế mạnh hơn các thiết bị làm mát khác là năng lực hoạt động không cần phải nguồn điện trực tiếp nhưng để đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả, người mua cần phải định kì sạc điện. cho dù ko sử dụng trong thời gian dài, người mua cũng cần phải sạc điện khoảng 3 tháng 1 lần trong khoảng 6 – 8 tiếng. Bởi trong trường hợp không dùng, pin của quạt sạc điện vẫn cũng có thể bị chai và tiêu hao.

=>> người dùng nên xem ngay những cái quạt sạc đang được bạn yêu thích trong mùa hè này

Vệ sinh quạt đều đặn
Thời gian tuyệt vời để bạn vệ sinh một cái quạt điện, quạt tích điện hay quạt sưởi là 6 tháng 1 lần. Ngoài ra trong giai đoạn dùng, Nếu thấy quạt bị bẩn người mua cũng nên thường xuyên vệ sinh để bụi bẩn không bám vào cánh quạt hay các bộ phân khác.
quạt sạc điện có phương pháp vệ sinh y như quạt điện. người sử dụng chỉ phải tháo lồng quạt, làm sạch cánh quạt bằng khăn mềm; lau thân quạt và nhỏ vài giọt dầu vào phần động cơ để quạt chạy êm.
Bên cạnh ấy, lúc lưa chọn tậu quạt tích điện người sử dụng nên tìm tòi những nhãn hàng có uy tín, được nhiều người ưa chuộng. với những ai đang tìm sắm quạt tích điện giá rẻ bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm của SUNHOUSE như quạt sạc điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE