Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Khám phá một số mẫu quạt phun sương giá rẻ, chất lượng cam kết

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:16:00

Share

& Comment

Người sử dụng đang muốn tìm kiếm mùa quạt phun sương loại nào tốt trên thị trường hiện nay? Hãy khám phá 1 số dòng quạt phun sương giá rẻ, chất lượng cam kết dưới đây.
ưu thế của quạt phun sương
Tiết kiệm điện: Quạt phun sương có khả năng làm mát nhờ công suất lớn hơn so đối với công suất trung bình của các loại quạt điện, quạt sạc (quạt sạc điện). Nhưng công suất của loại sản phẩm làm mát này chỉ bằng tầm 1/4 so đối với công suất chạy máy lạnh nên nhờ ấy sử dụng quạt phun sương giúp tiết kiệm điện trong gia đình. Khám phá ngay những dòng quạt phun sương tiết kiệm điện cho gia đình của khách hàng.

mức giá sắm và bảo dưỡng thấp: Giá 1 cái quạt phun sương trên thị trường hiện nay thường nằm trong khoảng từ khoảng một – 3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp đối với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện tại. tìm tòi ngay quạt phun sương giá rẻ đang hút khách trên thị trường.
Cân bằng độ ẩm hiệu quả: 1 trong những thế mạnh của quạt phun sương so với quạt điện, quạt sạc (quat sac) và điều hòa là năng lực cân bằng độ ẩm, cung cấp cảm giác dễ chịu cho người dùng nhờ công năng phun sương trực tiếp làm mát không khí.
cung cấp ion âm, làm sạch không khí: 1 số dòng quạt phun sương tiên tiến như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802… còn được tích hợp công năng cung cấp ion âm, giúp trung hòa các ion dương như bụi, vi khuẩn… trong không khí. Ngoài ra, các loại quạt phun sương SUNHOUSE còn được tích hợp thêm công dụng đuổi côn trùng và hẹn giờ.
Tính cơ động cao: Quạt phun sương có thiết kế sắp y như một cái quạt điện cỡ lớn nhưng có tính cớ động cao hơn nhờ bánh xe phía dưới chân. Điều này giúp người mua dễ dàng dịch chuyển quạt Nếu cần thiết.
điểm hạn chế của quạt phun sương
hình dáng lớn: So với các loại quạt điện, quạt sưởi, quạt tích điện (quạt sạc điện) thông thường, quạt phun sương có kích thước lớn hơn. bởi thế, tùy theo ko gian sử dụng, người sử dụng có thể lựa chọn một cái quạt phun sương giá rẻ, chất lượng cam kết thích hợp.
Độ ẩm tăng cao Nếu như ko biết bí quyết sử dụng: Quạt phun sương có điểm cộng là cân bằng độ ẩm, tránh tình trạng khô nóng. Nhưng Nếu không biết bí quyết sử dụng đây cũng có thể trở nên điểm hạn chế, khiến cho độ ẩm nâng cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn tăng trưởng và gây hư hại các đồ dùng điện tử trong nhà.
Quạt phun sương loại nào tốt?
Để hạn chế các điểm hạn chế của quạt phun sương người tiêu dùng nên quan tâm điều gì dùng đúng chuẩn và lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt thay vì chỉ tập trung vào tiêu chí quạt phun sương giá rẻ. khi chọn quạt phun sương loại nào tốt khách hàng cần phải quan tâm tới các tiêu chí: chất liệu, công suất, thể tích bình chứa nước, thương hiệu…
đối với những ai đang muốn tìm tậu quạt phun sương giá rẻ, đúng chất lượng cam kết, bạn có thể tham khảo 1 số dòng vật dụng sau đây của nhãn hiệu uy tín SUNHOUSE: Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802, SHD7823, SHD7800…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE