Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Tìm sắm quạt phun sương loại nào tốt hiện tại

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:38:00

Share

& Comment

Quạt phun sương là vật dụng làm mát quen thuộc trong ngày hè cùng với quạt điện, quạt tích điện nhưng quạt phun sương loại nào tốt vẫn là “bài toán” với nhiều người.
Quạt phun sương loại nào tốt?Thị trường quạt phun sương giá rẻ ngày càng sự đa dạng và phong phú, giúp người tiêu dùng có nhiều sự chọn khác biệt nhưng điều đấy cũng đồng nghĩa đối với việc người tiêu dùng luôn gặp vất vả hơn trong việc chọn quạt phun sương loại nào tốt cho nhà thông minh của mình. lúc tìm kiếm sắm quạt phun sương loại nào tốt, người mua nên quan tâm tới các yếu tố:
- vật liệu quạt phun sương
Quạt phun sương chủ yếu được sản xuất từ chất liệu nhựa hoặc kim loại. Nhưng trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại nhựa và kim loại với tầm giá, chất lượng khác biệt. người tiêu dùng nên chọn loại nhựa cách nhiệt để cam kết an toàn khi dùng (thân quạt nên được làm bằng nhựa ABP).

- Động cơ
Động cơ của quạt phun sương luôn quyết định đến hiệu quả làm mát của sản phẩm điện thông minh này (tốc độ gió và năng lực phun sương). Bên cạnh đấy, bạn cũng nên chọn loại quạt có công suất cao (khoảng 80 – 85W). Mức công suất này cho phép quạt có khả năng làm mát hiệu quả hơn quạt điện hay quạt sạc điện thông thường (công suất tầm 60W) ngay cả tự dưng khởi động chế độ phun sương.
- Bình chứa nước
Bình chứa nước, vòi phun sương, máy bơm (nằm ơ bên trong quạt phun sương) là những bộ phận đặc biệt của quạt phun sương so với các thiết bị làm mát khác (quạt tích điện, quạt sạc điện, quạt điều hòa). vì vậy, lúc lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt người dùng nên cân nhắc tới thể tích bình nước. dung tích bình nước càng lớn thì khả năng phun sương liên tục càng tốt, lâu cần bổ sung nước.
- Tiếng ồn
Các thiết bị làm mát tiên tiến như quạt phun sương và quạt điều hòa đều gây ra tiếng ồn lớn hơn so đối với vật dụng làm mát truyền thống (quạt sạc điện, quạt điện). vì thế, trước khi quyết định mua quạt phun sương người sử dụng nên chạy thử trước để kiểm tra độ ồn.
- nhãn hiệu uy tín
lựa chọn 1 nhãn hàng quy tín như SUNHOUSE thay vì chỉ quan tâm quạt phun sương giá rẻ không chỉ giúp bạn yên tâm hơn về chế độ bảo hành sau mua mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe (chất liệu, động cơ quạt được cam kết hơn). Ngoài ra, nhiều loại quạt phun sương còn được thiết lập màn hình hiển thị nhiệt độ và độ ẩm, giúp người tiêu dùng kiểm duyệt các chi tiết này tốt hơn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7822…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE