Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Phân biệt bếp nướng điện theo vỉ nướng

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:38:00

Share

& Comment

Thị trường bếp nướng điện, bếp nướng điện ko khói ngày càng sự đa dạng, phong phú nhưng người dùng đã biết cách chọn bếp nướng điện thích hợp nhất?

Vỉ nướng chống dính có rãnh thoát mỡ
Vỉ nướng loại này khá phổ biến trong các loại bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói. Đây là loại vỉ có nhiều khe rãnh để cho phép mỡ từ thức ăn trong công đoạn nướng, giảm độ ngấy và giúp những người đang có ý định giảm cân ko cần quá lo lắng. Tuy nhiên, lúc mua các loại bếp nướng điện có dùng vỉ này người sử dụng cần lựa chọn vỉ có khe rãnh ko quá to để hạn chế việc thực phẩm bị rơi xuống phía dưới.

Nếu mong muốn tậu loại vỉ nướng này, bạn cũng có thể tham khảo lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650. Đây là thiết bị điện thông minh kết hợp nướng và lẩu trên cùng 1 bề mặt bếp.
Vỉ nướng chống dính dạng mặt phẳng
Thay vì có khe nướng, nhiều loại bếp nướng điện sử dụng vỉ nướng dạng mặt phẳng và chỉ có 1 lỗ nhỏ để thoát mỡ. vì thế, bếp nướng điện không khói loại này giống với một chiếc chảo chống dính, tuy ko thoát mỡ thừa tốt nhưng lại nướng các loại rau củ, xúc xích hay bánh mỳ tương đối ngon và dễ vệ sinh. Nếu như muốn mua vỉ nướng loại này, người dùng có thể tham khảo Bếp nướng điện ko khói SUNHOUSE SHD4600.
Vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính
Kết cấu vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính ở các bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói cho phép người mua cũng có thể vận dụng tối đa thế mạnh của từng loại vỉ nướng. người sử dụng có thể nướng các loại thịt, hải sản pử bên vỉ nướng có khe hở và nướng rau củ, bánh mỳ bên bề mặt phẳng mà ko lo thực phẩm bị lẫn mùi vị.
với loại vỉ nướng này, người dùng có thể tham khảo bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 và SHD4602. Đây đều là những loại bếp nướng điện SUNHOUSE được nhiều người ưa thích với thiết lập thông minh, tiện lợi, tích hợp nhiều chức năng nướng và được phủ lớp chống dính an toàn sức khỏe.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE