Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Lưu giữ chảo chống dính như mới cần thiết làm gì?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:56:00

Share

& Comment

Việc bảo quản chảo chống dính ko khó như nhiều người vẫn nghĩ. Tham khảo mẹo cất giữ chảo chống dính để sử dụng được bền lâu, luôn như mới

Rửa chảo chống dính bằng cà phê trước khi dùng
Chảo chống dính lúc mới mua về, y như các sản phẩm đồ gia dụng khác, khách hàng nên rửa bằng chất tẩy rửa loại nhẹ để xóa bỏ hết lớp bụi bẩn bám trên bề mặt chảo. Tuy nhiên, để lớp chống dính bền đẹp, lâu hỏng người dùng nên quét thêm 1 lớp cà phê đen lên bề mặt chảo và đêm hâm nóng (đun trên bếp) sau ấy rửa sạch lại. Cà phê ko chỉ giúp tăng độ bền của lớp chống dính mà còn có tác dụng khử mùi của lớp sơn chống dính.

không dùng giẻ kim loại để tẩy rửa lòng chảo
Giẻ sắt giúp hủy bỏ các vết bẩn cứng đầu một phương pháp nhanh chóng nhưng cũng là nguyên nhân khiến lớp chống dính (dù bạn đã lựa chọn chảo chống dính loại nào tốt) bị bong tróc, tốn tác dụng. vì thế, khách hàng ko nên sử dụng giẻ kim loại để tẩy rửa lòng chảo hay dùng các vật liệu dễ gây mòn như dao, nĩa, kẹp, muỗng kim loại để đảo thức ăn.

=>> người mua có thể xem ngay những chiếc chảo chống dính đạt chất lượng tốt, sử dụng bền lâu được khách hàng ưa chuộng
Cho dầu ăn vào chảo trước
Thông thường, người nội trợ hay để chảo nóng lên rồi mới đổ dầu ăn vào nhưng đối với chảo chống dính, người dùng ko nên để chảo ko trên bếp quá lâu. Bởi chảo chống dính nhanh nóng hơn các loại chảo khác nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài và các chất lỏng (dầu ăn) đột ngột đổ vào lớp chống dính đang nóng cũng có thể khiến lớp này nhanh bong tróc.

Nấu ăn ở nhiệt độ trung bình hoặc thấp
Các loại chảo chống dính trên thị trường hiện nay vô cùng sự đa dạng và phong phú. chất liệu chất chống dính luôn góp phần quyết định đến mức nhiệt độ tối đa mà chảo có thể chịu đựng được (vượt quá ngưỡng đấy, chất chống dính sẽ luôn bị phân hủy và giải phóng các chất độc hại sức khỏe). vì vậy, khi dùng chảo chống dính (nếu không xác định được nhiệt độ tối đa), cực tốt người dùng nên duy trì nhiệt độ ở mức trung bình hoặc thấp (lửa cháy trong phạm vi đáy chảo).
cất giữ chảo chống dính ở trên cao
cho dù người tiêu dùng đã tìm kiếm mua chảo chống dính loại nào tốt, chất lượng cao nhưng Nếu ko biết bí quyết cất giữ, chảo có thể vẫn nhanh hỏng, gây hại sức khỏe người tiêu dùng. lúc giữ gìn chảo, khách hàng nên để đồ dùng này ở trên giá cao, tránh để các bộ nồi inox lên phía trên lòng chảo gây xước lớp chống dính hoặc biến dạng chảo.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE