Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Nguyên tắc khi dùng quạt sưởi vào mùa đông khách hàng nên nhớ

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:07:00

Share

& Comment

Quạt sưởi là thiết bị làm ấm phòng được nhiều bạn vào mùa đông nhưng không phải ai cũng biết đầy đủ 7 nguyên tắc an toàn lúc sử dụng quạt sưởi.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng
Đây là nguyên tắc cơ bản lúc dùng bất kì thiết bị điện nào, trong ấy có cả các loại suoi dien. Trước lúc dùng vật dụng, bạn nên đọc hướng dẫn vật dụng để cam kết nắm vững cách sử dụng, sạc điện và các thông tin kĩ thuật.

Đăt quạt sưởi ở vị trí hợp lý
Quạt sưởi hoạt động dựa trên nguyên tắc đốt nóng không khí xung quanh để tạo ra nhiệt lượng. vì vậy, để cam kết an toàn khi dùng, bạn cần đặt quạt sưởi ở vị trí bằng phẳng, cách người sử dụng khoảng một,5 – 2 m và tránh đặt các thiết bị lớn xung quanh quạt (giúp quạt tản nhiệt tốt). người tiêu dùng nên tham khảo những mẫu quạt sưởi đang được ưa chuộng trên thị trường
Tăng độ ẩm cho phòng
khí hậu mùa đông ở nước ta thường khô hanh nên việc sử dụng quạt sưởi cũng có thể càng khiến cho không khí khô nóng, tăng nguy cơ khô da và mắc các bệnh về đường hô hấp. lúc sử dụng quạt sưởi, người mua nên kết hợp máy phun hơi tạo ẩm hoặc đặt thêm một chậu nước vào trong phòng.
Không dùng liên tục
Để cam kết không khí trong phòng được tái tạo lại, khách hàng không nên dùng quạt sưởi liên tục trong thời gian dài. Bởi thói quen này cũng có thể gây tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và khiến suoi dien chớp mắt bị nóng, dễ hư hại.


Không đóng kín phòng
Trời rét để giữ ấm nhiều người thường đóng kín phòng và bật các thiết bị sưởi điện. Nhưng chênh lệch nhiệt độ quá lớn có thể khiến khách hàng bị sốc nhiệt khi bước ra khỏi phòng. cùng với đó, đóng kín cửa phòng cũng khiến cho không khí không được lưu thông, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.
Không để nhiệt độ quá cao
giống như như việc đóng kín cửa phòng, để nhiệt độ quá cao khi dùng quạt sưởi khiến cho không khí bị khô nóng, tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, người sử dụng chỉ nên để nhiệt độ các loại sưởi điện ở mức từ 22 đến 25 độ. đồng thời, không sử dụng quạt sưởi ở những khu vực ẩm ướt, dễ gây chập mách, rò rỉ điện.
tậu quạt sưởi của những nhãn hàng uy tín
Thị trường quạt sưởi điện ở Việt Nam hiện nay rất sự đa dạng và phong phú nhưng chẳng phải đạt chất lượng của loại sưởi điện này cũng cam kết an toàn. khách hàng nên mua những loại quạt sưởi của nhãn hàng có uy tín, được nhiều người ưa chuộng trên thị trường như quạt sưởi thân cao SUNHOUSE SHD7006, quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE