Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Làm bánh cuốn bằng chảo chống dính cần chú ý điều gì?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:40:00

Share

& Comment

Làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ko khó như người tiêu dùng tưởng nhưng để làm thánh công cái bánh cuốn, người tiêu dùng cũng cần nhớ những chú ý dưới đây.
không để chảo chống dính quá nóng mới tráng bột
khách hàng thường có tâm lý để dầu ăn trong chảo thật nóng mới cho bột vào để bột nhanh chín hơn nhưng thực tế đây là thói quen sai lầm. Dầu ăn quá nóng sẽ luôn khiến cho bột bánh dễ khô, bị rỗ và khi cuốn luôn gặp hiện tượng đứt, vỡ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cái bánh cuốn.

Cho bột bánh vào quá sớm
không để chảo quá nóng mới tráng bột nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc người dùng nên cho bột vào ngay lúc vừa cho dầu ăn. Bởi chảo quá nguội hoặc dầu ăn chưa nóng cũng có thể khiến bột bị “chạy vòng vòng” mà không chín, gây tình trạng ngấm mỡ.
Phết quá nhiều dầu lên chảo
khi làm bánh cuốn bằng chảo chống dính bạn chỉ nên thêm dầu ăn vào chảo bằng giấy thấm, bông hoặc cọ chổi chuyên dụng. Bởi quá nhiều dầu trong chảo luôn khiến cho bột bánh bị rỗng ở giữa, không gói được nhân.
=>> Để tiết kiệm dầu ăn, người dùng nên tham khảo ngay những cái chảo chống dính giúp tiết kiệm tối đa dầu ăn.
Để bánh trong chảo quá lâu
Để bánh quá lâu trong chảo chống dính cũng có thể khiến bột bánh nở quá mức, bánh ko được trong. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cái bánh mà còn khiến việc cuốn bánh ở công đoạn sau phát triển thành khó khăn hơn.
Để bánh lên thớt gỗ sau khi tráng chín
cách gỡ bánh ra khỏi chảo nhanh là úp ngược chảo chống dính lại và gõ mạnh xuống mặt phẳng. bởi thế, thay vì lựa chọn đĩa nhiều người mua thớt gỗ để hạn chế nguy cơ vỡ đĩa nhưng thớt gỗ có chứa rất nhiều vi khuẩn và dễ bị ẩm mốc. khách hàng chỉ nên sử dụng thớt nhựa đã rửa sạch hoặc 1 chiếc đĩa cứng, có lót lớp dầu bên dưới.
lúc bánh đủ độ chín, thành bánh sẽ luôn tự động bong ra khỏi chảo, khi này người sử dụng chỉ cần dứt khoát úp bánh xuống cái đũa lớn (hoặc sử dụng đũa khẽ nạy 1 vòng quanh thành bánh trước khi úp xuống).

=>> Để được món bánh cuốn ngon đúng vị, người dùng nên tham khảo cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính tại nhà được nhiều bà nội trợ áp dụng và thực hiện thành công.
sử dụng chảo chống dính ko đúng hình dáng
Để vỏ bánh cuốn tròn đẹp, người sử dụng nên sử dụng chảo chống dính loại tốt, có hình dạng phù hợp (không quá to hay quá nhỏ); bề mặt chảo phẳng. 1 số loại chảo chống dính thích hợp để làm bánh cuốn bằng chảo chống dính như chảo siêu bền đá đáy từ SUNHOUSE SFP24, chảo trơn SUNHOUSE SFP24G, chảo siêu bền đá đáy từ SUNHOUSE…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE