Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mách nhỏ cách dùng dầu dừa dưỡng môi hồng tự nhiên chỉ sau 2 tuần

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:48:00

Share

& Comment

Dùng dầu dừa dưỡng môi hồng là bí quyết làm đẹp được nhiều phụ nữ ngày xưa áp dụng. Thay vì các loại mỹ phẩm, người tiêu dùng cũng có thể dùng dầu dừa dưỡng môi hồng hiệu quả.

dùng dầu dừa dưỡng môi
Son môi là mỹ phẩm cơ bản đối với phụ nữ bây giờ tuy nhiên sử dụng quá nhiều son môi khiến bạn bị lệ thuộc, đôi môi của người dùng sẽ luôn chớp mắt trở thành mờ nhật hoặc thâm, mất gần vẻ quyến rũ tự nhiên. Chính do đó bên cạnh việc chọn những hãng mỹ phẩm uy tín, người tiêu dùng nên áp dụng phương pháp làm đẹp với dầu dừa dưỡng môi hồng theo các bước:
- Rửa sạch môi
- Thoa một lớp dầu dừa mỏng lên môi (hoặc hỗn hợp dầu dừa mật ong theo tỷ lệ 1:1)
- Massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây để các dưỡng chất trong dầu dừa ngấm hơn vào môi và để nguyên trong khoảng 15 phút
- Rửa sạch lại môi bằng nước lạnh
Với bí quyết này, bạn cũng có thể áp dụng hàng ngày để dưỡng môi. Ngoài ra, Nếu ngại trộn dầu dừa và mật ong khách hàng có thể dùng dầu dừa thoa lên môi trước lúc đi ngủ như 1 loại son dưỡng môi thông thường. Những dưỡng chất tự nhiên có trong dầu dừa luôn giúp môi mềm mịn, căng mọng và hồng đẹp tự nhiên chỉ sau vài tuần sử dụng.


Ngăn nứt nẻ môi bằng dầu dừa
Vào những ngày khí hậu khô hanh, trời lạnh đôi môi của người mua sẽ tức thì bị nứt nẻ cho dù đã dùng nhiều loại son dưỡng ẩm đắt tiền. Để khắc phục tình trạng này, khách hàng chỉ cần thường xuyên thoa dầu dừa lên môi (bạn có thể xoa dầu dừa bất cứ lúc nào cảm thấy khô môi) kết hợp với việc massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây để tinh dầu dừa nguyên chất ngấm sâu vào môi, giúp dưỡng môi hồng tự nhiên.
Bên cạnh việc dùng dầu dừa dưỡng môi hồng tự nhiên, dầu dừa nguyên chất còn có nhiều công năng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. người dùng cũng có thể tham khảo thêm công dụng của dầu dừa và cách làm dầu dừa nguyên chất đơn giản

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE