Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Vệ sinh chảo chống dính đúng chuẩn, tưởng “dễ” mà “khó”

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:26:00

Share

& Comment

Chảo chống dính là thiết bị đun nấu quen thuôc trong mỗi nhà bếp. Nhưng việc vệ sinh chảo chống dính tưởng dễ mà lại khó bởi không phải ai cũng biết vệ sinh đúng chuẩn.

lúc mới mua về
Lớp chống dính trên chảo chống dính thực chất là một lớp sơn bám vào bề mặt chảo. do vậy, trước khi dùng chảo chống dính người mua nên rửa qua chảo 1 – 2 lần nước rửa chén rồi bôi 1 lớp cà phên lên bề mặt chảo và hâm nóng. Cách này không chỉ giúp làm sạch chảo, loại bỏ mùi khó chịu ban đầu mà còn tăng năng lực chống dính và tính an toàn.
Nếu như trong vài lần sử dụng đầu tiên người dùng có thể áp dụng biện pháp này, cái chảo chống dính của người sử dụng luôn bền và dùng tốt hơn.
Vệ sinh sau lúc dùng
Sau lúc dùng chảo chống dính để nấu ăn, người sử dụng cần vệ sinh ngay sau khi chảo đã nguội để tránh việc thực phẩm bám dính vào bề mặt chảo hay cung cấp điều kiện cho các loại vi khuẩn gây bệnh tăng trưởng. người mua có thể tiến hành vệ sinh chảo chống dính theo các bước:
- Tráng qua chảo bằng nước ấm để loại bỏ dầu mỡ và cặn thức ăn thừa
- lựa chọn miếng rửa bát mềm để vệ sinh bề mặt chảo, chống trầy xước
- Rửa chảo bằng miếng rẻ mềm với nước tẩy rửa loại nhẹ và làm sạch bằng nước ấm
- Sau lúc rửa sạch, treo chảo chống dính lên trên cao để tránh bề mặt chảo bị các vật dụng khác làm trầy xước, hỏng hóc hay làm biến hình chảo chống dính.
quan tâm điều gì lựa chọn mua chảo chống dính loại nào tốt?
Chảo chống dính thường được phủ một lớp chống dính ở phía trên để cam kết năng lực chống dính và tăng tính an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, các loại chảo chống dính giá rẻ chỉ được phủ lớp sơn chịu nóng cung cấp màu nhái, nhanh hư hỏng và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. bởi thế, bạn nên lựa chọn sắm chảo chống dính loại nào tốt, sử dụng lớp chống dính đã được kiểm nghiệm đúng chất lượng như chảo chống dính giá rẻ SUNHOUSE.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE