Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những nguy hại lúc dùng sưởi điện không đúng chuẩn

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:16:00

Share

& Comment

Sưởi điện giúp làm ấm không khí trong phòng vào mùa đông nhưng có thể là nguyên nhân gây khô da, nứt nẻ, bỏng… Nếu như không biết cách dùng.

Khô da, nứt nẻ
Đây là hệ quả tất yếu khi sử dụng sưởi điện sai cách vào mùa đông trong một thời gian dài. Nhiều người có thói quen đóng kín cửa bật quạt sưởi để giữ ấm trong mùa đông. Nhưng thực chất, cách làm này cũng có thể khiến da khách hàng nhanh chóng bị khô nứt Nếu như không bổ sung nước kịp thời. bởi thế, người tiêu dùng nên sử dụng sưởi điện kết hợp với máy tạo ẩm hoặc để 1 chậu nước ở trong phòng và lưu ý bổ sung nước thường xuyên. 1 số loại suoi dien hạn chế gây khô da bạn nên Khám phá ngay.



Ảnh hưởng tới hệ hô hấp
Bên cạnh tác hại gây khô da, dùng sưởi điện sai cách trong thời gian dài còn ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp, tăng nguy cơ mắc các bệnh khô mũi, viêm mũi, xoang… khi dùng sưởi điện, khách hàng nên lưu ý không để nhiệt độ quá nóng (chênh lệch nhiệt độ cao so với môi trường ngoài).

Gây bỏng
Các loại sưởi điện, quạt sưởi thường tỏa ra lượng nhiệt rất lớn để làm ấm không khí trong phòng. vì vậy, Nếu như chạm tay hay đứng quá gần thiết bị sưởi, những người có làn da nhạy cảm cũng có thể bị bỏng. khi dùng, bạn không nên để thiết bị sưởi chạy quá lâu và lưu ý không đặt vật chắn phần tản nhiệt của thiết bị. Các loại quạt sưởi hạn chế gây bỏng cho người mua bạn nên Khám phá ngay.

Thiếu oxy
Các loại máy sưởi, quạt sưởi thường gây cảm giác bí bách, khó thở bởi sử dụng nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến việc lưu thông không khí (nhiều loại sưởi điện lúc hoạt động sẽ luôn đốt cháy oxy). vì thế, để tránh tình trạng thiếu oxy người tiêu dùng không nên dùng thiết bị sưởi quá lâu và thỉnh thoảng cần mở cửa để không khí được làm mới.

lưu ý lúc sử dụng quạt sưởi, sưởi điện
- chọn sưởi điện của những nhãn hiệu có uy tín như sưởi dầu SUNHOUSE SHD7083, SHD7085, sưởi điện 3 bóng Halogen SHD7019, SHD7018…
- Không để quá sắp người mua, đặc biệt là trẻ nhỏ (khoảng cách khoảng một,5 – 2m là hợp lý)
- Không nên mở ở mức nhiệt độ quá cao trong thời gian dài
- lưu ý mở cửa để không khí được lưu thông.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE