Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nhận xét quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:56:00

Share

& Comment

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 là 1 trong những dòng quạt phun sương được nhiều người tìm tậu ngày hè. Cùng lý giải về sức hút của chiếc quạt phun sương này!

công năng phun sương
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 được xem trọng về khả năng phun sương (điểm đặc biệt so với các thiết bị làm mát khác trên thị trường như quạt sạcquạt điều hòaquạt sưởi…). Quạt cũng có thể phun sương liên tục trong vòng 8 tiếng mà ko cần đều đặn bổ sung nước nhờ thể tích bình chứa lên đến 1,5 lít.

Hiệu quả làm mát
Ngoài khả năng phun sương cung cấp ẩm, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 cũng có thể hoạt động như 1 cái quạt điện thông thường, làm mát nhanh và thoáng phòng. Quạt có công suất 80W, thiết lập 3 cánh quạt đối với 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh cho phép bạn chọn khi dùng.
Tính tiện lợi
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 có khối lượng 6.5 kg cùng thiết kế bánh xe phía dưới chân nên bạn có thể dễ dàng di rời. Tuy nhiên, trong giai đoạn dùng người sử dụng cần tránh di chuyển mạnh để nước ko bị tràn ra ngoài, gây chập điện, nguy hại cho người tiêu dùng.
Các công dụng phụ
Để tăng tính an toàn và tiện lợi, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 được tích hợp đèn báo mực nước, cung cấp ion âm làm sạch không khí, gió mát tự nhiên và điều khiển từ xa. Nếu công dụng cung cấp ion âm giúp không khí trong lành hơn thì công dụng gió mát tự nhiên giúp người tiêu dùng cảm thấy dễ chịu (tần suất mạnh, yếu của gió giống với gió tự nhiên).
=>> bạn cũng có thể tham khảo những cái quạt phun sương với đa dạng những công dụng phụ đang được bày bán trên thị trường.
Bảo hành
giống như các mã quạt phun sương SUNHOUSE như SHD7822, SHD7802, SHD7824, SHD7823… quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 được bảo hành một năm kể từ ngày sắm. Nhờ đấy, Nếu như gặp vấn đề trong công đoạn dùng sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE