Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Quạt sưởi dây mayso là gì?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:28:00

Share

& Comment

Quạt sưởi dây mayso là loại quạt sưởi xuất hiện trên thị trường sớm trên thị trường, được nhiều người tìm sắm. Cùng tìm ra về loại quạt sưởi này.
Cấu cung cấp
Cấu tạo của quạt sưởi dây mayso được đánh giá giản đơn hơn so với các loại suoi dien công nghệ cao ngày nay. Quạt bao gồm 1 dây mayso hay còn được gọi là dây điện trở (thường làm bằng nhôm, cán dẹp và uốn thành sợi lò xo); bộ phận cánh và thân quạt. Phía ngoài dây mayso còn được bọc nhựa chống cháy để đảm bảo an toàn cho bạn.
Quạt sưởi dây mayso hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm ấm phòng trong khoảng thời gian ngắn. lúc công tắc quạt được bật, dây mayso sẽ được làm nóng nhờ nguồn điện năng truyền vào và tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.


ưu, nhược điểm của quạt sưởi dây mayso
thế mạnh
- Quạt sưởi dây mayso có giá rẻ hơn các loại quạt sưởi khác trên thị trường. người tiêu dùng có thể tham khảo những dòng quạt sưởi tốt trên thị trường tại đây.
- thiết lập gọn nhẹ, dễ di rời
- Làm ấm nhanh
điểm yếu
- Dây mayso đốt cháy oxy trong công đoạn hoạt động khiến cho môi trường xung quanh phát triển thành ngột ngạt, khó chịu, ko tốt cho sức khỏe
- không sử dụng được trong phòng kín vì quạt đốt cháy oxy lúc hoạt động
- Chỉ làm ấm được không gian nhỏ
- ko có chế độ làm ẩm nên Nếu như sử dụng trong thời gian dài dễ gây khô da

Các loại quạt sưởi hiện đại
Thay vì sử dụng quạt sưởi dây mayso (có nhược điểm đốt cháy ko khí, không tốt cho sức khỏe Nếu sử dụng trong thời gian dài), nhiều người lựa chọn quạt sưởi dầu và quạt sưởi halogen. Cả hai loại thiết bị làm mát này đề có điểm cộng là ko đốt cháy oxy, cam kết an toàn sức khỏe và tạo cảm giác dễ chịu cho bạn. người dùng cũng có thể tham khảo một số mã quạt sưởi giá rẻ như quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007, SHD7004…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE