Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bếp nướng điện không khói có cam kết an toàn?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:02:00

Share

& Comment

Bếp nướng điện không khói là thiết bị căn bếp tiên tiến, ngày càng được nhiều người ưa thích. Nhưng liệu bếp nướng điện không khói có đảm bảo an toàn?

Nướng thực phẩm bằng các bếp nướng truyền thống (thông thường là than hoa) nên khá mất vệ sinh, thời gian và không cam kết an toàn. khách hàng luôn phải mất thời gian chờ than bắt lửa và đặc biệt, bụi than có thể bám vào đồ nướng, gây tốn an toàn vệ sinh thức ăn. vì vậy, thay vì dùng bếp nướng truyền thống người sử dụng nên ưu tiên các loại bếp nướng điện SUNHOUSE.


Bếp nướng điện không khói có cấu tạo cực kỳ giản đơn (vỉ nướng, nguồn điện, núm xoay điều chỉnh công suất nướng) nên rất dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, bếp nướng điện có tốc độ nướng chín thức ăn nhanh hơn bếp nướng truyền thống và cam kết an toàn. người tiêu dùng chỉ cần cắm điện vào ổ điện và chờ vài phút để vỉ nướng nóng lên thì cho thức ăn vào nướng vàng cả hai mặt. đối với công suất gần 2000W, bếp nướng điện không khói SUNHOUSE sẽ luôn giúp thức ăn chính nhanh mà vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon, hạn chế phí phạm chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, các loại bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602… đều được phủ lớp chống dính Whitford – Mỹ an toàn cho sức khỏe. vỉ nướng phủ lớp chống dính đá hoa cương Whitford siêu bền kháng khuẩn không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giúp chế biến thực phẩm thơm ngon, không lo cháy khét hay tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
cùng với đó, thiết kế núm xoay còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và hai phần khay nướng cho phép người mua thỏa sức sáng tạo nhiều món ngon, hợp lý với từng loại thực phẩm khác nhau.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE