Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Gia đình có trẻ em có nên dùng cây nước nóng lạnh?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:34:00

Share

& Comment

Các gia đình có bé thường đề cao tính an toàn lúc dùng đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp hay các loại cây nước nóng lạnh.

Cây nước nóng lạnh có an toàn?
Bình nước nóng bên trong cây nước nóng lạnh có thiết kế thanh đun điện công suất khoảng 500W và rơle để khống chế nhiệt độ sôi ở mức 90 – 95%. Nhờ đó, khi nhiệt độ xuống 90% thì rơle luôn tự động bật thanh đun; ngược lại, khi nhiệt độ nước vượt quá 95%, rơle sẽ ngắt thanh đun. Ngoài ra, nhiều cây nước nóng lạnh còn được xếp đặt rơle để bảo vệ thanh đun.

tương tự như bình nóng, bình lạnh được thiết lập 1 ống xoắn làm lạnh nước và hệ thống làm lạnh y như tủ lạnh với block, dàn ngưng, dàn bay hơi, ống mao. Nhờ ấy, nước cũng có thể duy trì độ lạnh từ 6 – 10 độ C. cùng với đó, để đề phòng tình huống nước quá lạnh dẫn đến đóng băng gây hư hỏng cây nước, bình lạnh cũng được thiết kế 1 rơle ngắt lúc nhiệt độ xuống quá thấp. vì vậy, cây nước nóng lạnh được thiết lập an toàn cho trẻ em, người mua có thể tham khảo những cây nước nóng lạnh an toàn nhất cho người dùng như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE.

lưu ý lúc sử dụng trong gia đình có bé
Tuy cây nước nóng lạnh đều được thiết kế chế độ cam kết an toàn trong công đoạn sử dụng nhưng đối với những gia đình có bé người mua cần lưu ý:
- sắp xếp công tắc đóng ngắt và đèn tín hiệu cho nguồn điện, đảm bảo nguồn điện ổn định khi dùng cây nước nóng lạnh
- khảo sát dây điện để tránh rò rỉ, gây chập điện

- Khi không sử dụng cây nước nóng lạnh, người tiêu dùng nên tắt nguồn để tránh lãng phí điện và đảm bảo an toàn
- thường xuyên vệ sinh cây nước: rút nguồn điện, lấy bình nước úp phía trên máy sau đấy xả bỏ nước lạnh trong máy ra ngoài và tháo rời từng bộ phận để làm sạch.
- chọn sắm cây nước nóng lạnh loại nào tốt: người sử dụng nên sắm cây nước nóng lạnh của những nhãn hiệu uy tín, đạt chất lượng đảm bảo và có thiết kế khóa vòi nước nóng thông minh như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9629, SHD9529…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE