Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Có cần dùng quạt sưởi halogen vào mùa đông?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:34:00

Share

& Comment

Quạt sưởi halogen là thiết bị làm ấm được bán nhiều vào mùa đông. Nhưng quạt sưởi halogen có thật sự an toàn và tiết kiệm điện?

Công nghệ sưởi ấm tiên tiến
Quạt sưởi được chia thành nhiều loại với những kỹ thuật sưởi khác biệt (sưởi halogen, sưởi hồng ngoại, sưởi cacbon…). Trong đó, kỹ thuật sưởi khí halogen là công nghệ mới, không gây hại đến sức khỏe. nghệ làm ấm bằng tia hồng ngoại sẽ luôn giúp người tiêu dùng cảm thấy ấm lên nhanh chóng.


Tuổi thọ cao
Hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng thông qua các bóng đèn halogen nên tuổi thọ của quạt sưởi halogen dựa vào chủ yếu vào tuổi thọ của bóng đèn tỏa nhiệt. Thông thường, các bóng halogen có tuổi thọ trong vòng 1000 giờ (khoảng 1 năm). So với các thiết bị sưởi khác, suoi dien halogen được xem trọng về tính tiết kiệm điện.
Dễ lắp đặt
Quạt sưởi có hình dạng nhỏ gọn nên dễ lắp đặt và di chuyển trong phòng hoặc mang đi xa. Nhưng người dùng cần chú ý tắt thiết bị trước lúc dịch chuyển để đảm bảo an toàn, tránh sự cố chập điện.
An toàn khi sử dụng
Nhiều mẫu quạt sưởi halogen của các thương hiệu uy tín hiện tại như quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007… đều được thiết lập lồng bảo vệ an toàn; lòng và vỏ nhựa phía sau chống cháy cùng giá đỡ làm ra bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe. đồng thời, công dụng hẹn giờ cũng giúp khách hàng tránh quên tắt thiệt bị lúc sử dụng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE