Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Những cách dùng dầu dừa đang tàn phá làn da của người dùng

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:51:00

Share

& Comment

Dầu dừa được coi là thần dược chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mái tóc. Nhưng Nếu như sử dụng sai cách, dầu dừa cũng có thể gây phản tác dụng, tàn phá làn da của người tiêu dùng nhanh chóng.

Dầu dừa phản tác dụng lúc làm đẹp
Tinh chất có trong dầu dừa nguyên chất tốt nhất cho da và tóc nhưng Nếu như dùng không đúng chuẩn, khách hàng cũng có thể gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. Với những người sở hữu làn da nhạy cảm, da nhờn, da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu Nếu như sử dụng quá nhiều dầu dừa cũng có thể dẫn đến tình trạng nổi mề đay do lượng dầu nhờn bị tăng đột biến gây bí da.


Mụn thực ra là bệnh do hoạt động của tuyến bã không ổn định. Nếu trị mụn bằng dầu dừa không đúng chuẩn, lớp dầu dừa sẽ luôn bịt kín lỗ chân lông khiến cho bã nhờn bị ứ đọng lại cung cấp thành nhân mịn.
Nếu sử dụng dầu dừa để làm đẹp da, khách hàng chỉ nên làm định kì 2 lần/ tuần giống với như các loại mặt nạ thông thường khác. Đối với tóc, người tiêu dùng cũng chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần/ tuần. Sau đấy, người sử dụng cần rửa sạch lại tóc sau lúc sử dụng dầu dừa tránh tình trạng tóc bết, tăng nguy cơ rụng tóc. Tác dụng làm đẹp với dầu dừa được nhiều bạn gái sử dụng để chăm sóc và làm đẹp cho mình


Dầu dừa phản tác dụng lúc chăm sóc sức khỏe
dùng dầu dừa là 1 trong những phương pháp giảm cân và tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Tuy nhiên, tỉ lệ chất béo bão hòa cao trong dầu dừa cao hơn so với các loại mỡ động vật nên ăn quá nhiều cũng có thể dẫn đến tình trạng xơ vữa động mạch. vì thế, người sử dụng không nên dùng dầu dừa đều đặn thay dầu ăn trong khẩu phần ăn hàng ngày.
Đặc biệt, những người có vấn đề về rối loại chuyển hóa, thừa cân, tăng huyết áp, đái tháo đường… không nên sử dụng dầu dừa.


Lưu ý khi sử dụng dầu dừa
giai đoạn chế biến dầu dừa khá giản đơn nhưng Nếu như không cam kết đúng quy trình, dầu dừa cũng có thể bị nhiễm vi khuẩn hoặc lẫn các chất hóa học độc hại. khi dùng dầu dừa, người tiêu dùng đã vô tình đưa 1 lượng lớn vi khuẩn vào người. vì vậy, để cam kết an toàn, bạn nên tự làm dầu dừa tại nhà theo hướng dẫn trong bài: Cách làm dầu dừa tại nhà hết sức giản đơn.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE