Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Chi tiết về quạt sưởi dầu

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:17:00

Share

& Comment

Quạt sưởi dầu có giá cao hơn so với quạt sưởi đèn halogen hay quạt sưởi dây mayso nhưng lại là đồ dùng được nhiều người tìm sắm nhờ những lợi thế vượt trội.
ko cần thường xuyên thay nhiên liệu
Cấu cung cấp của quạt sưởi bao gồm nhiều thành nhiệt ghép vào với nhau ở hai bên sườn máy và ống dẫn dầu ở phía sau các tấm sưởi. Loại dầu được dùng để làm nóng trong quạt sưởi sầu là loại dầu có năng lực tái sử dụng liên tục (dầu có thể dùng tới 10 năm) nên không cần thay dầu hay trang bị thêm nhiên liệu trong giai đoạn dùng.
ko đốt cháy oxy
Quạt sưởi dầu làm nóng các tấm sưởi bằng loại dầu đặc biệt có năng lực tái dùng. khi quạt khởi động, các tấm sưởi luôn nóng lên và truyền nhiệt, làm ấm ko khí phòng. Do ko đốt cháy oxy và sử dụng dầu để làm nóng các tấm sưởi nên hơi nóng luôn truyền từ từ, ko gây khô da và khó chịu như một số loại quạt sưởi khác.
=>> người mua có thể tham khảo những loại quạt sưởi đang được người mua bình chọn bởi những thế mạnh vượt trội so với các đồ dùng khác.
An toàn khi sử dụng
Các loại quạt sưởi dầu của các nhãn hiệu có uy tín hiện tại như sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, SHD7081, SHD7083… đều được trang bị cầu chì chống quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn khi dùng. Trong trường hợp nguồn điện bị quá tải hay bị nghiêng, đổ, quạt luôn tự động ngắt điện.
Tích hợp nhiều tiện ích
không chỉ có tác dụng làm ấm không khí trong phòng, quạt sưởi dầu còn được tích hợp móc treo quần áo bên trên máy để nhanh chóng hong khô quần áo những ngày mưa. Ngoài ra, quạt còn được thiết lập bộ phận để dây điện cũng như bánh xe giúp di chuyển một mẹo dễ dàng.
=>>Ngoài sưởi dầu, khách hàng có thể tham khảo 1 số thiết bị sưởi ấm khác đối với những tính năng vượt trội như suoi dien, đèn sưởi,...
Quạt sưởi dầu có nhiều thế mạnh nổi trội, là thiết bị làm ấm an toàn vào những ngày hè tuy nhiên tậu quạt sưởi dầu loại nào tốt? sắm ở đâu vẫn là thắc mắc chung của nhiều người. Bởi ko phải loại quạt nào cũng có đúng chất lượng dầu và tính an toàn như nhau. đối với những ai đang có ý định sắm quạt sưởi dầu, người sử dụng cũng có thể tham khảo các mã vật dụng của SUNHOUSE như SHD7080, SHD7081, SHD7083…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE