Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Hướng dẫn dùng cây nước nóng lạnh an toàn

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:26:00

Share

& Comment

Cây nước nóng lạnh là 1 thiết bị tiện lợi trong gia đình nhưng không phải ai cũng biết bí quyết dùng để cây nước nóng lạnh sẽ luôn bền đẹp.

Vệ sinh trước lúc sử dụng
Sau lúc mua cây nước nóng lạnh, bạn nên vệ sinh sạch bằng phương pháp mở cả hai vòi nước nóng và lạnh để cho nước chảy liên tục khoảng 3 lít. Việc này giúp đường ống dẫn nước được xả sạch một bí quyết tự nhiên và hạn chế tình trạng tắc nghẽn.

Đặt cây nước bí quyết xa tường khoảng 10 – 15 cm
Nhiều gia đình có thói quen đặt cây nước nóng lạnh sát tường để tiết kiệm diện tích mà vẫn cam kết mĩ quan nhưng thực tế, đặt cây nước sát tường có thể khiến thiết bị này nhanh hỏng hóc. Bởi cây nước nóng lạnh ko đủ không gian để tỏa nhiệt, giảm xuống hiệu suất hoạt động và tuổi thọ trung bình.

dùng bình nước thích hợp
khi sử dụng cây nước nóng lạnh để tránh nước bị tràn ra ngoài gây hỏng hóc thiết bị hoặc chập điện, người sử dụng cần sử dụng bình nước có dung tích hợp lý. lúc lắp bình nước, nắp bình úp phải có phao và lúc dùng cần điều chỉnh phao khớp đối với cấu cung cấp của cây nước nóng lạnh.

không dùng ngay sau lúc di rời
Trong công đoạn di chuyển, dù khách hàng đã cẩn thận nhưng khí gas bên trong bình vẫn bị xáo trộn và ảnh hưởng ở mức nhất định. vì vậy bạn nên chờ một – 2 giờ sau khi di rời mới dùng lại cây nước nóng lạnh để tránh hiện tượng sốc, làm giảm xuống tuổi thọ của thiết bị.

lưu ý thức ăn để trong ngăn mát
Nhiều cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện tại như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528… có thiết kế ngăn mát giúp bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, ngăn này ko có nhiệt độ lý tưởng bằng tủ lạnh nên người sử dụng chỉ nên cất giữ thức ăn nấu chín, đóng chai, nước ngọt hoặc trái cây ở đây. Đặc biệt, người mua cần tránh để cá, tôm, hải sản… để tránh mùi tanh.

=>> bạn mong muốn Tìm hiểu những cây nước nóng lạnh có công dụng để ngăn mát, hãy Khám phá ngay những cây nước nóng lạnhcủa SUNHOUSE

Tắt công tắc khi hết nước
trùng hợp sử dụng trong thời gian dài hoặc hết nước, người sử dụng cần quan tâm điều gì tắt công tắc nguồn của cây nước nóng lạnh để cam kết thiết bị ko bị rò rỉ điện, gây nguy hại cho khách hàng. đồng thời, để tránh tình trạng chập điện, đảm bảo độ bền của cây nước nóng lạnh người dùng cũng nên sử dụng ổ điện riêng cho thiết bị này.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE