Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Dùng dầu dừa dưỡng mi dài, cong vút

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:01:00

Share

& Comment

Công dụng của dầu dừa không chỉ ngừng lại ở việc làm đẹp da, giảm cân, kích thích mọc tóc mà còn dưỡng mi hiệu quả. sử dụng dầu dừa dưỡng mi là lựa chọn hiệu quả của nhiều người.

Công dụng của dầu dừa
Lông mi là 1 dạng mao đặc biệt trên cơ thể, khó mọc lại lúc bị rụng và cũng mọc khác chậm. Nhiều người may mắn sở hữu lông mì dày, cong nhưng nhiều người cũng phải chịu lông mi mỏng, thưa. Để cải thiện tình hình lông mi, người sử dụng cũng có thể áp dụng cách làm đẹp với dầu dừa để chuốt mi thay bằng các mẹo làm đẹp khác như dùng mi nhái hay masara.
Các thành phần dưỡng chất có trong dầu dừa như vitamin E và các axit béo giúp kích thích mi mọc nhanh và dày hơn rõ rệt chỉ sau khoảng 10 ngày.

Cách dùng dầu dừa dưỡng mi
Chuẩn bị: Tăm bông, dầu dừa nguyên chất
Nếu không biết cách lựa chọn tậu dầu dừa nguyên chất ở đâu để cam kết, người tiêu dùng cũng có thể tự làm dầu dừa nguyên chất theo các cách giản đơn được hướng dẫn trong bài viết: Cách làm dầu dừa giản đơn tại nhà.
Bước 1: dùng tăm bông chấm một ít dầu dừa lên đầu tăm
Bước 2: dùng dầu dừa dưỡng mi tương tự như chuốt masacara bình thường (chải mi từ chân tới nhọn cho cả mi trên và mi dưới)

lưu ý lúc dùng dầu dừa dưỡng mi
- Thời gian đầu lúc sử dụng dầu dừa dưỡng mi bạn sẽ luôn cảm thấy mi mắt hơi nặng vì vậy người sử dụng chỉ nên chuốt mi khoảng 10 phút trước lúc ngủ
- Trung bình, mỗi sợi lông mi sẽ tự rụng và được thay thế sau 3 – 4 tuần nên mong muốn thấy hiệu quả rõ rệt khách hàng cần kiên nhẫn áp dụng phương pháp kích thích mọc lông mi bằng dầu dừa trong khoảng 10 ngày liên tục và tiếp tục duy trì thói quen này.
- Dầu dừa tự thấm xuống chân mi luôn giúp mi mắt được nuôi dưỡng và dài chớp mắt nhưng Nếu như dùng quá nhiều, dầu dừa có thể chảy vào mắt tạo cảm giác mệt mỏi. lúc này người sử dụng có thể rửa qua bằng nước và chờ lông mi khô thì chuốt lại dầu dừa với lượng hợp lý.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE